2 giờ chiều ngày thứ bảy, tại ga Sendai.
Trong sân ga, từng dòng người lũ lượt qua lại, đa số là thanh niên, hay là ở Sendai có sự kiện gì chăng?
Hinata phỏng đoán rồi nhìn lại giờ, mắt vẫn hướng về phía cửa ra khỏi nhà ga. Từng lượt hành khách lần lượt đi qua đó. Sau khi đưa giấy thông hành cho kiểm soát viên xem qua. Trả lời mấy câu hỏi thông lệ từ người đàn ông tầm khoảng ba mươi, như đến Sendai làm gì? Ở đây bao lâu? cô nhận lại giấy tờ của mình, chỉnh lại chiếc balo sau lưng rồi băng băng bước ra cổng.
Sendai tôi đến đây! Cô thầm nghĩ, có chút phấn khích thoáng qua. Nhưng rồi nhanh chóng quay lại vẻ thờ ờ, khi nhớ ra mục đích cô tới đây không phải để du lịch hay chơi bời gì cả.
Hinata lẫn trong dòng người nhộn nhịp rảo bước trên hành lang bóng nhoáng. Cô mặc chiếc áo Hoodie màu đen, bên ngoài là chiếc áo khoác Duffle cùng màu. Bình thường cô vẫn thường chọn trang phục thoải mái hơn, vì vậy có thể thấy rõ quyết tâm lần này của cô. Dù có chuyện gì xảy đến, cô nhất quyết không để lộ thân phận thực sự của mình.
Với Hinata giờ đây, cô đâu thể dễ dàng tin tưởng một ai. Càng ít người biết về cô, sự an toàn của cô mới được bảo đảm. Dù cho Hashirama có là người mà Madara đã tin tưởng nhắn nhủ cô phải tìm gặp trước lúc ông trút hơi thở cuối cùng. Dù thế thì Hinata vẫn phải thận trọng. Ai mà biết được lòng người nông sâu thế nào? Mọi thứ đều có thể thay đổi. Kể cả lí tưởng sống cũng như lòng dạ một con người. Đôi khi vì lợi ích riêng họ chối bỏ tất cả, thậm chí bán linh hồn cho ma quỷ.
Mọi chuyện sẽ thuận lợi. Đó là những gì Hinata nói với chính mình từ lúc đặt chân lên mảnh đất Sendai - nơi từng là tuổi thơ, quê hương của Madara - cha cô.
Hinata chẳng rõ phương hướng ở đây. Nên ra khỏi nhà ga một đoạn cô dừng lại, nháo nhác tìm kiếm một chiếc xe. Trong lúc chờ đợi xe tới có đánh mắt nhìn thoáng qua nơi mình đang đứng.
Shendai!
Là một thành phố xinh đẹp và thanh bình. Cảnh sắc ở đây tươi sáng, con người thì thân thiện hiền hòa. Tạo hóa ưu ái ban tặng nơi đây hệ sinh thái phong phú, bao gồm thực, động vật đa dạng về giống loài. Mùa xuân ở đây thật tuyệt đẹp bởi những khóm anh đào thi nhau nở rộ. Trên trời, dưới đất là một màu hồng rực rỡ, lan rộng cả một khoảng trời, tạo nên bức tranh đẹp tới "rụng tim". Những tán hoa vươn ra, bao trùm khắp không gian, tạo hình vòng cung như một đường hầm, khiến người ở dưới ngỡ như đang lạc vào thế giới thần tiên hay một studio nhân tạo nào đó.
Đáng tiếc Hinata đã không chiêm ngắm được khoảng khắc tươi đẹp ấy. Bởi lúc cô tới đây những khóm anh đào đã rụng xuống. Nhưng ngay cả khi hoa đã tàn, rụng những cánh hoa xuống đường thì nơi đây vẫn thu hút bởi thảm hoa dưới đường đẹp mơ màng. Cứ mỗi khi có gió thổi qua lại, những cánh hoa li ti lại bay bay trong không trung, mang tới khung cảnh thần tiên như cõi mơ.
Sendai!
Là Nơi gắn liền với nhiều kỉ niệm khó quên giữa Marada và Hashirama. Hai con người ấy cùng sinh ra và lớn lên ở đây. Họ là hai người bạn thân thiết, từng cùng chết cùng sống với nhau. Tình nghĩa rất sâu đậm. Nhưng rồi sự tàn nhẫn của thực tại đã đá bay tất cả những điều vốn tưởng đẹp đẽ nhưng xa hoa đó. Khi mỗi người có một quyết định, họ ra đi vì lí tưởng riêng của mình. Không ai có lựa chọn giống ai. Đau lòng thay, Lí tưởng mà cả hai lựa chọn lại đối nghịch rồi chống đối lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.