Hôm ấy có rất đông người tập trung nơi căn tin bàn tán sôi nổi về vụ thách đố giữa hai trong số nhưng chàng trai nổi tiếng của trường. Họ chia làm hai khu vực đối lập rõ rệt, bên phải ủng hộ hắn, còn bên trái ủng hộ cô. Còn số ít ở phe trung lập, không rõ hay chưa chắc chắn ủng hộ bên nào. Sau khi đám đông ổn định, người chủ trì mới nói:
- Mọi người nói xem, ai thắng?
- Tất nhiên Hinata sẽ thắng. Phía bên trái hét lớn tên cô. Lập tức phía bên phải gào to hơn: - Sasuke!
Tiếng người này lấn án người kia, tạo nên một mớ âm thanh đặc quánh lảng vảng khắp căn phòng.
Căn tin ồn như cái chợ, hầu như toàn bộ con trai trường này đều có mặt ở đây ngoài trừ những nhân vật chính.
Có kẻ khịt mũi tỏ ý không hài lòng, trước tình trạng lộn xộn, người chủ trì mới bắt loa gào lớn yêu cầu tất cả giữ im lặng.
Một lúc sau tiếng ồn lắng xuống, lúc bấy giờ một người phe trung lập mới nói.
- Tôi thấy ai thắng ai thua không nói trước được. Cả hai đều chưa để lộ cho đối thủ thấy hết thực lực của mình. Chưa kể thời gian, địa điểm diễn ra trận chiến, người này lắc đầu rồi nói tiếp: - e rằng có người không dám tới.
Chả biết người này đang ám chỉ ai nữa, nhưng đám đông nghe xong có vẻ cũng ngầm đồng tình.
- Nhưng mà chắc chắn đây sẽ là một trận chiến cam go.
Bỗng ngoài hành lang vang lên tiếng hét lớn: - Hinata đang tới.
Đám đông bỗng dưng im như tờ trước thông báo của ai đó.
- Cậu ta đã tới phòng bên.Nhiều tiếng nói đồng thanh:
- Đâu! Đâu! Tới chưa? Đồng loạt nhưng người ủng hộ cô tràn ra hành lang, họ đứng chật cứng ngay chỗ lối vào căn tin, nhao nhao nhìn ra ngoài, số khác chạy ra đứng ngay ngắn trước mặt cô.
Phút chốc cô bị vây quanh bởi đám đông phấn khích.
Hinata xuất hiện giữa tiếng hoan hô, tiếng vỗ tay rầm rầm.
Hinata thật sự rất có sức hấp dẫn, thu hút cảm tình của người đối diện.
Có quá sớm để chúc mừng? Cô ngơ ngác nhìn đám con trai trước mặt đang bày tỏ sự ngượng mộ đối với mình. Băng rôn, khẩu hiểu, thêm mấy đứa con gái nhìn cô ngất ngây.
Sởn hết cả gai óc, cô ghét những thứ sến súa.
Phiền phức thật! cô ghét phiền phức, chỉ một trận đấu cỏn con thôi sao phải phóng đại như thế? Đối với cô là như thế, nhưng với những người này thì đây là một sự kiện, từ trước tới giờ chưa ai dám tuyên chiến với bộ tứ. Có nhầm không? không phải chỉ mỗi Sasuke hay sao đâu ra bộ tứ?
Là cô không biết đấy thôi, họ vốn là một mà, một thành viên có chuyện những người khác sao đứng ngoài khoanh tay nhìn.
Lao đã phóng không thể lấy lại. Đành tiếp tục bước về phía trước.
Cô Đang loay hoay thoát khỏi đám đông. Bỗng một giọng nói uy lực cất lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.