Thật tồi tệ – Akina không lường trước được cái tính hậu đậu của mình phản lại chính mình. Khiến nàng rơi vào hoàn cảnh này, ngay lối hành lang. Nàng mất thăng bằng suýt ngã sấp về phía trước, may thay một vòng tay nhẹ nhàng dỡ lấy, dìu nàng đứng dậy.
Ngượng chín người, quỷ tha ma bắt cái sự vụng về của mình, Akina đành miễn cưỡng trân mặt ngước nhìn lên.
Trời ạ – Hinata đẹp trai quá!.
Dãy hành lang phút chốc bất động, có cảm giác mọi chuyển động đều ngừng lại. Những bước chân di chuyển, chạy nhảy, trêu đùa nhau của đám học sinh trở lên tĩnh lặng một cách lạ thường. Thế nhưng sự thật lại không như thế, tất cả vẫn diễn ra theo lẽ tự nhiên. Nhịp bước chân gõ đều xuống sàn, đám học sinh vẫn vui vẻ nô đùa. Có chăng cảm giác khác lạ ấy khơi dậy bởi Akina, ngay lúc này chính nàng cũng không lí giải được tại sao. Chỉ biết lồng ngực nàng đập phập phồng. Những thanh âm mạnh mẽ, gõ đều nóng bỏng đến mức đâm thủng lớp da bao bọc bên ngoài. Bản thân chủ nhân của nó cũng nghe thấy, rất rõ ràng. Cứ thế, theo phản ứng có điều kiện. Hai gò má đỏ ửng, Akina bẽn lẽn cúi đầu nhìn xuống sàn tránh ngại ngùng khi nhìn Hinata. Xấu hổ vô cùng, chưa bao giờ Akina gặp tình huống như này. Và kì lạ hơn, cớ làm sao người đó lại là Hinata - một cậu học sinh mới chuyển tới. Còn chưa quen biết, khác gì một người lạ. Nhưng nếu không có người lạ này, nàng sẽ rơi vào tình cảnh tồi tệ hơn. Sẽ làm trò cười cho đám nhiều chuyện khi xuất hiện trong tư thế hai tay và đầu gối chống trên mặt sàn.
Cảm giác chết tiết gì đang xáo trộn trong Akina?
Khi Akina đã đứng lên ngay ngắn. Hinata buông tay khỏi nàng , bàn tay với những ngón thanh thoát:
- Cậu không sao chứ?
Quá đẹp - Dáng người dong dỏng, bộ đồng phục màu xanh đen may rất khéo. Sơ mi trắng, cà vạt đen, mái tóc màu đen. À không nếu quan sát kĩ sẽ rõ nó màu xanh đen và đôi mắt tím nhạt, thăm thẳm kín đáo nhìn mình khiến Akina lạc giọng mất một lúc.
- Ừm! - Nàng lí nhí. Vẫn còn trong cơn choáng váng, đứng chưa vững hẳn. Akina loạng choảng vô thức đưa tay víu lấy tay Hinata. Khi các ngón chạm nhau, một cơn run bắn kỳ lạ chạy dọc người nàng hoa khôi. Như điện giật. Akina chớp mắt liên tục, nhịp tim cũng dồn dập như chớp mắt.
- Có chuyện gì sao? Trông cậu không khỏe.
Giọng Hinata rất ấm, dường như thân thiện nhưng rất khó đoán những gì phía sau cung cách điềm tĩnh ấy. Có thể Hinata quan tâm đến câu trả lời, cũng có thể trên hết chỉ hỏi vì lịch sự.
- Tớ ổn!- Akina đáp, vẫn không dám nhìn thẳng Hinata.
- Câu đang vội?- Hinata tiếp tục, chính cô cũng không biết tại sao mình lại hỏi Akina những câu hỏi riêng tư. Chắc chỉ là buột miệng.
- Tớ đang đuổi theo Tenten.
- Ra thế- Hinata đáp gọn. Akina tưởng mình vừa thoáng thấy bóng một nụ cười trên khuôn mặt Hinata nhưng không chắc.
- Xin... xin lỗi- Akina lắp bắp.
- Không có gì, lần sau cậu nên cẩn thận.
Hinata đáp, không chút cảm xúc. Akina cho rằng Hinata đang mỉa mình. Hai má nàng nóng bừng lên khi nhận ra điều đó. Lấy lại tư thể nàng đứng thẳng lên, mở rộng vai để cố sao trông mình có vẻ cao lớn và vững chãi. Akina cúi mặt nhìn đôi tay đang nhảy múa của mình. Không biết phải nói gì nữa, thấy thế Hinata dịu giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
De TodoChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.