Tập 6. 5

177 24 9
                                    

Khắp mọi ngóc ngách của Konoha. Những cuộc đàm tiếu về cặp đôi đang được tiến hành rầm rộ, có chỗ công khai, có chỗ kín đáo. Ai nấy, nhất là các cô gái đang vô cùng khó chịu, hơn hết không hài lòng chút nào khi biết tin.

''Sao Hinata không để ý tới tớ nhỉ? Nhan sắc cũng nằm tốp của trường chứ bộ.

Tớ thật Không tin được, khẩu vị Hinata lại tệ như thế.

Có khi nào là hiểu lầm không? Ai đó đã cố tình dàn dựng?

Không đâu, video này trông không  thể giả được.

Thật là tức chết mất.

Tớ không can tâm''.

Một số mếu máo, không dám chấp nhận sự thật, người con trai họ đem lòng mến mộ, nay đã có chủ.

''Trông hai người đó chẳng hợp nhau tẹo nào.

Đúng thế, cô ta còn lớn hơn Hinata hai tuổi đó.

Qủa vậy, sao Hinata lại thích người như cô ta chứ?

Nhìn cô ta chẳng có gì nổi bật.

Phải đó, vừa lớn tuổi lại chẳng hiền thục, dịu dàng chút nào.

Suỵt!

Gì?

Đừng có mà lớn tiếng, coi chừng tai mách vạch rừng, đến tai Hinata hay Gaara thì không hay đâu.

Sao lại thế? Liên quan gì?

Không biết à, cô ta là chị gái Gaara.

Gaara trong bộ tứ á?

Ừ!

Thật không thế?

Chính xác!

Ai da, xem ra thân thế không nhỏ, thảo nào.

Đúng vậy, mà chẳng hiểu nổi sao Hinata lại thích cô ta?''.

...

Không thể tin được, tin đồn lan nhanh như tên lửa. Sự việc chỉ mới xảy ra chưa đầy mười phút. Vậy mà cả Konoha ai ai cũng nghe, ai ai biết. Chung quy là bởi, có người  đã nhanh tay chụp hình làm bằng chứng, còn có cả video tầm 0.45 giây nữa. Và không ngần ngại hay lo sợ đem nó lên trang chủ của trường.

Nhân vật chính còn chưa xuất hiện ở trường, thế mà những bức hình, kèm video đã được đám học trò chia sẻ ầm ầm. Mấy chốc tới tay bộ tứ, cũng như bạn bè của Temari.

Hinata và Temari?

Hôn ư?

Chuyện thật lố bịch!

Ai mà tin cho được!

Hàng tá biểu cảm khác nhau về sự việc được trưng bày công khai.

Những người quen biết với hai người, ai nấy hết đỗi sững sờ. Nhất là Akina, nàng như người ngồi trên đống lửa, những suy nghĩ tiêu cực cứ thế chiếm cứ tâm trạng nàng. Xem đoạn phim, nàng cảm thấy buồn và hụt hẫng. Cũng như biết bao cô gái khác, nàng lầm tưởng Hinata thực sự thích Temari.

Một nhân vật khác không khỏi hoang mang, chính là em trai nữ chính. Cậu có nằm mơ cũng đâu có dám mơ tới chuyện Hinata lại có tình cảm với chị gái mình. Không phải cậu chê hay xem thường chị gái, mà thực sự Temari trông chẳng hợp với Hinata chút nào. Chưa kể... chị gái cậu chắc cũng có chung suy nghĩ.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ