Tập 1. 14

326 29 2
                                    

Tất cả nghe xong câu chuyện Naruto vừa kể đều có chung một suy nghĩ. Chưa ai ngốc như tóc vàng, tuy thế chả ai buồn nói ra suy nghĩ và thể hiện sự chán ngán của mình ra bên ngoài. Trước mặt chàng trai đang ngồi đối diện nói chuyện với họ, ngoài trừ tên Uchiha.

- Tớ chưa thấy ai ngốc như cậu, cậu có biết suy nghĩ không thế?- Hắn lại tiếp tục càm ràm, không rõ chính xác là lần thứ bao nhiêu hắn lặp lại câu đó kể từ lúc gặp Naruto. - Chỉ là một tên móc túi có thể khiến cậu ra nông nỗi nay sao?- Nhìn vẻ mặt đau khổ của thằng bạn, hắn không những không thông cảm hay thấy xót thương. Vẫn mắng xối xả không thèm kiêng nể điều gì. Không cần biết mình đang ở đâu. Âm lượng hắn tạo ra lớn hơn mức cho phép ở một nơi nghiêm túc và căng thẳng như sở cảnh sát. Khiến một số ngồi gần phải liếc nhìn. Ấy vậy mà Sasuke chả bận tâm, không hề thấy e ngại hay xấu hổ. Vẻ mặt vẫn cau có tiếp tục nạt nổ Naruto, hắn đi qua đi lại cảm thấy bực bội với hành động thiếu suy nghĩ của Naruto. Và có chút gì đó tức giận vô cớ với Hinata- người vô ý khiến bạn hắn lâm vào cảnh này. Người mà thậm chí hắn còn chưa đươc gặp. Thái độ có phần thái quá như thể hắn mới chính là người lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan này chứ không phải Naruto. Sasuke chả biết tên móc túi là ai để mà mắng, nên đành trút hết bực dọc lên Naruto. Không dưng Naruto phá hoại giấc ngủ của hắn, tóc vàng chỉ biết nín lặng để hắn mặc sức mỉa mai sự ngốc nghếch của mình thay vì phản bác. Đơn giản vì cậu đã cố nhưng thất bại. Sasuke không cho câu cơ hội để biện hộ lí do lí trấu gì cả. Trông bộ dạng của hắn y chang một người mẹ đang răn bảo và dạy dỗ đứa con trót làm sai của mình. Như thể việc ấy khủng khiếp đến nhường nào.

Hai người đứng kế bên cũng tỏ ra chán chường với phản ứng thái quá của hắn. Gaara đánh mắt nhìn Neji, cuối cùng sau một vài phút im lặng. Chịu đựng lỗ tai bị tra tấn, anh cũng cất tiếng nói khách quan của mình.

- Sasuke!- Neji gọi hắn - Có chuyện gì với cậu phải không?

- Không. Sasuke đáp lời anh một cách cộc lốc.

- Vậy sao? cậu có biết mình đã lảm nhảm điều đó cả ngàn lần rồi không?- Neji nhẹ nhàng hắng giọng xen ngang những lời làu bàu của hắn khiến hắn quay nhìn anh. - Và làm ơn đứng lại dùm tớ, cậu không mệt khi đi qua đi lại như một tên ngốc sao? Hơn nữa cậu làm bọn này chóng mặt- Neji tiếp tục chỉ chích thái độ của hắn. Nói xong anh ngưng lại chờ đợi xem hắn định làm gì, có nghe lời khuyên của anh không.

Sasuke bắn tia nhìn khó chịu về phía Neji - Người điềm nhiên như khô , anh đứng yên đáp trả cái nhìn của hắn. Chuyện gì thế này? Naruto gọi cả hai đến để tìm cách minh oan cho mình. Chứ đâu phải để hai người đó hằn học, nhìn nhau đầy thách thức thế kia.

- Thôi nào các cậu- Gaara cuối cùng cũng cất tiếng nói vàng ngọc của mình. - Việc quan trọng trước mắt là tìm cách nào giúp cậu ta- Gaara nhìn hai người kia rồi quay sang nhìn Naruto - Người nom rất chi là tội nghiệp. Naruto ủ rũ đối diện những ánh mắt đang hướng về phía mình. Thoáng bối rối cậu cúi đầu xuống, khẽ thở dài chán ghét chính mình. Có lẽ sau vụ này cậu cần xem xét lại trước khi xen vào chuyện bất đồng của ai khác một lần nữa.
- Cậu có nhớ chỗ cuối cùng cậu mất mất dấu hắn ta không?- Neij xua đi cái không khí đang làm cậu bạn của anh thấy áy náy khi kéo đám bạn vào vụ này. Tức thì Tóc vàng ngẩng mặt lên nhìn anh.
- Tớ... -Naruto định nói gì đó nhưng rồi cậu ngập ngừng khi không rõ đó là gì - Hình như là ở bãi đỗ xe- Naruto nói vẻ không chắc chắn, trí nhớ của cậu quá tệ! Cậu vốn là người đơn giản, vô tư có bao giờ phải lo nghĩa xa xôi đến thế như lúc này. Nên là không để ý bất cứ thứ gì được cho là cần thiết.
- Bãi đỗ xe nào?
Naruto bỗng dưng im lặng vì cậu chả nhớ nó là chỗ nào. Cả cái thành phố rộng lớn này, có biết bao nhiêu chỗ đậu xe.
Nhìn biểu hiện cố lục lõi bộ não của Naruto. Sasuke không dấu nỗi sự bực bội, tỏ ra ngán ngẩm hắn buông lời mỉa mai.
- Đừng có nói với bọn này, cậu không nhớ- Naruto cười ngây thơ kiểu vô tội. Cậu gãi đầu nói.
- Lúc đó tớ mãi đuổi theo tên đó nên không để ý.
Đồng đều cả ba cùng thở ra. Hắn đập trán mình không còn nói được điều gì nữa, quay nhìn nơi khác.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ