Như thường lệ, nhóm người Naruto có mặt tại căn tin để dùng bữa trưa. Sự vắng mặt của Hinata đã không còn là đề tài được mang ra thảo luận, bàn tán nữa. Mặc dù, trong thâm tâm một số người, vẫn ngày đêm mong ngón tin tức về cô. Hôm nay lại là một ngày chán ngắt. Có vẻ như họ đã quen với sự có mặt, của một nhân vật tạo ra nhiều sóng gió cho Konaha mang tên Hinata, nên tự thấy những ngày qua thật nhàm chán. Bọn ngũ quái không kiếm con mồi để vui chơi, thỏa mãn. Bởi Sasori - thủ lĩnh của chúng đang không có tâm trạng. Lại thấy ngứa mắt với mấy việc làm của ngũ quái. Nếu lỡ chọc điên y thì coi như xui tận mạng. Nên chúng chỉ biết án binh bất động. Cách đây mấy hôm, tên béo không hay biết gì, vô tư đùa giỡn, trêu chọc một nữ sinh năm nhất. Sẽ chẳng ra sao nếu việc đó không lọt vào mắt y. Sasori không vừa lòng, y nỗi cơn lôi đình, kết quả tên mập nhập viện với cánh tay gần như bị gãy. Nhìn đồng bọn mà rút kinh nghiệm, nên những đứa con lại vờ ngoan ngoãn. Không dám làm bừa, sợ Sasori biết được lại chuốc họa vào thân. Phải kiên nhẫn chờ Sasori trở lại như xưa, không can thiệp vào chuyện của chúng nữa. Với lại ngày nào cũng chơi một trò đó chán là phải. Vậy nên mấy hôm Hinata không xuất hiện, trường học bình yên lạ thường.
Đang chú tâm lấp đầy dạ dày đói, không ai nói câu nào, cho tới khi Akina vô tình đưa mắt nhìn quanh. Hình ảnh của cô đập ngay vào hai quả cầu tròn xoe của nàng.
Nàng sững sờ nhìn cô, cánh môi vô thức mở rộng tạo thành một nụ cười. Không kìm nỗi cảm xúc, một phần theo thói quen, nàng thốt ra tên cô.
- Hinata! giọng nàng vui sướng, âm vực vừa đủ để những người khác nghe thấy. Tất cả đồng loạt hướng mắt nhìn về phía cửa. Cô đứng sừng sững ở lối vào, đánh mắt nhìn về phía cuối căn phòng, nơi Sasori ngồi.
Y uể oải nuốt trôi thức ăn. Vừa hay tin Tobi bị giết khiến y không còn lòng dạ nào mà nghĩ tới việc ăn uống. Chuyện càng ngày càng không thể kiểm soát. Y đang lo lắng tới tương lai của mình. Ai mà biết được, sẽ có ngày y cũng chịu kết cục giống gã. Chỉ cần cái tổ chức ấy nắm thóp được điểm yếu của y. Ngày đó sẽ tới sớm. Vậy nên, y không thể ngồi yên mà chờ đợi được, y phải ra tay trước. Cần phải chuẩn bị kĩ lượng để đối phó với tổ chức. Không chắc Sasori biết phải làm gì. Nhưng chỉ cần tổ tức dám đụng tới y, y nhất quyết sẽ đáp trả công bằng. Ăn miếng trả miếng.
Đang chìm sâu vào trầm tư, bỗng ai đó gọi lớn tên Hinata, khiến y bừng tỉnh.
- Hey Hinata! - giọng oang oang vang lên khiến ai nấy đều chú ý. Naruto đứng dậy vẩy tay gọi cô. - Bọn tớ ngồi ở đây.
Sasori không thể bỏ ngoài tai, lập tức đưa mắt nhìn quanh. Y đã rất mong chờ sự kiện ngày hôm nay. Nhìn thấy cô, y chợt thấy nhẹ nhõm.
Phớt lờ hết mọi thứ đang diễn ra xung quanh, kể cả Naruto nhiệt tình đang vẩy gọi. Thậm chí ánh mắt vui mừng của Gaara. Hinata chậm rãi tiến về phía Sasori. Y theo phản ứng, đứng dậy rời khỏi bàn.
Thấy đại ca tiến về phía Hinata, mấy tên đàn em cũng đi theo. Hai người dừng lại giữ khoảng cách đúng một sải tay, họ đối diện nhìn nhau. Trong khi mấy thành viên trong ngũ quái bao vây xung quanh họ. Ngăn không cho người khác chen ngang, bước vào khu vực riêng tư. Mấy học sinh ngồi gần đó, biết ý nên mau chóng lụi đi cho lẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.