Dành tặng nhưng ai sinh vào tháng 7, trong đó có ta. Hạnh phúc nhé HnHiKim
oOo
Ba ngày trôi qua kể từ sau vụ việc và Hinata như ngồi trên đống lửa vì chẳng có tin tức gì về Kakashi.
Cô đã không liên lạc được với anh. Cứ như anh chưa từng đặt chân tới nước Nhật, xuất hiện trước mặt cô.
Mọi chuyện thực sự tồi tệ và nằm ngoài tầm kiểm soát của Hinata. Cô lo lắng đến nỗi đã nhiều lần vô ý để lộ vấn đề của mình ra mặt. Ở nhà cũng như ở trường. May thay chẳng ai đủ kiên nhẫn để tọc mạch chuyện của cô. Chỉ toàn những lời hỏi han vớ vẩn đến từ Akina. Và tất nhiên cô luôn né tránh một cách dễ dàng.
Hinata đã quả quyết đến cả trăm lần rằng mình không thể ngồi yên được. Phải tìm hiểu cho ra lẻ. Hơn hết là tìm bằng được Kakashi, dù anh còn sống hay đã chết. Chí ít cô phải có tin tức về anh.
Nhưng vấn đề đáng nói ở đây là cô nên bắt đầu từ đâu? Hinata thực sự không biết.
Các mối quan hệ của cô ở Nhật không rộng và đáng tin như bên Trung quốc. Chí ít bọn giang hồ bên nước bạn còn nể cô đôi phần. Còn bên nhật rõ ràng là phức tạp và khó khăn hơn nhiều. Chưa kể cô nhiều lần phá đám chuyện hay ho của bọn chúng. Việc hợp tác là bất thành.
Có lẻ Hinata sẽ sống mãi với tâm trạng hỗn loạn và không tìm thấy lối giải thoát, nếu như cuộc điện thoại định mệnh ấy không gọi tới.
Cụ thể là đang khi nằm trên ghế đá nơi khuôn viên, vào giờ nghỉ trưa. Cô đang đánh một giấc say, sau những ngày, giờ trằn trọc không nguôi.
Và cô đã có một giấc mơ kì lạ.
Hai anh em đang ở trong ngôi nhà mà họ đã từng sống ở khu phố Mitaka. Itachi nhìn cô mỉm cười: - Mừng em về nhà, em gái của anh.
Đứng ngay cửa, nhìn chằm chằm Itachi, Cô hiểu rằng mình cuối cùng đã gặp lại người anh trai yêu dấu của mình. Cô vô thức bước về phía anh, vừa bước vừa nhìn anh không thôi. Rồi khi nhìn sâu vào đôi mắt đen tuyền của anh, cô đột nhiên thấy đâu đó vọng lại một tiếng chuông chói tai. Tiếng chuông đột ngột cướp anh đi mất. Cô cố vươn tới, cố ôm lấy anh, song trong vòng tay chỉ là một khoảng không trống trải.
Tiếng chuông điện thoại réo vang kéo Hinata ra khỏi giấc mơ.
Cô ngồi thẳng dậy, thở hổn hển, quờ quạng tìm chiếc điện thoại trong túi áo.
- A lô!
Hinata lật đật nghe máy không kịp suy nghĩ điều gì cả. Cô thầm hi vọng người gọi tới là Kakashi. Cô đã luôn chờ chực cuộc điện thoại này. Nhưng cô nhanh chóng rơi vào thất vọng khi giọng bên kia không phải là anh.
- Cậu là Hinata à, tôi là David. Tôi có quấy rầy cậu không?
Hinata chép miệng, thở dài một tiếng khi nhận ra người bên đó là một ai kia, xa lạ.
- Ông là ai? gọi tôi có chuyện gì, mà làm cách nào ông có số của tôi?
David thở dài.
- Tôi biết cậu là ai. Vì thế nên tôi phải gọi cho cậu đấy. Cuộc hội ngộ giữa cậu và Kakashi phải hoãn lại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
AléatoireChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.