Tập 4. 20

244 26 0
                                    

Tất cả hốt hoảng trước tình tiết bất ngờ. Ai cũng thấy rõ mồ hồi đầm đìa trên cơ thể cả hai. Thế nhưng, Trong khi Naruto tỏ ra kiệt sức, đau đớn và khó thở. Hinata vẫn trơ ra bộ dạng không có gì đáng lo ngại. Nhiều người còn cho rằng, cô có thể chạy thêm vài vòng nữa. Thậm chí là không có điểm dừng.

Đúng lúc chuông reo lên. Những người không liên quan mau chóng quay về lớp. Không ai tỏ ra hối tiếc hay không nỡ cả, vì kết quả đã rõ ràng rồi. Naruto gục xuống, đồng nghĩa cậu ta đã thua cuộc.

- Naruto! Cậu sao rồi? - Sasuke ngồi xuống, hỏi han.

- Sao vây? - Gai bước tới dồn hỏi. Nom sắc mặt Naruto không tốt.

- Chân em đau! - Cậu ta nhăn mặt rên.

- Để tôi xem nào! - Gai nói, đưa tay bóp chân Naruto.

- Ah đau! - Cậu ta không chịu được rít lên.

- Sao vậy thầy? - Neji hốt hoảng nhìn Gai.

- Có lẽ cậu ta bị thương ở cơ bắp rồi. - Gai nói vẻ nóng vội. - Mau đến phòng y tế. Đoạn ông thầy cúi xuống, tính đỡ Naruto đứng lên. - Theo tôi nào.

- Bỏ ra! - Naruto vùng vằng gạt tay Gai ra. - không đi, em phải chạy xong đã. - Cậu ta cương quyết đánh mắt nhìn Hinata - ngươi vẫn trưng ra bộ mặt dửng dưng.

- Cậu đừng có giẫn dỗi nữa được không? - Sasuke ngồi cạnh hắn nhẹ giọng yêu cầu.

Phớt lờ sự quan tâm của đám bạn. Naruto khăng khăng không nghe.

- Em không thể bỏ cuộc.

- Naruto! - Nó vừa bực vừa xót. - Sao cậu phải cố chấp đến vậy. Mọi chuyện đều có cách giải quyết mà.

- Phải. - Ino cũng khuyên can. - Sức khỏe quan trọng hơn.

- Đợi cậu khỏe lại rồi tính tiếp. - Nàng lo lắng, góp ý kiến khuyên nhũ cậu ta.

- Đi thôi, đến phòng y tế. - Gai chạm vào cậu ta lần nữa. Nhưng chẳng có gì khả quan. Naruto phũ phàng gạt tay ông thầy ra lần nữa.

- Em mặc kệ tất cả. - Giọng cương quyết, cậu ta khước từ mọi lời khuyên. - Em nhất định không từ bỏ, đây là giao ước của em và Hinata. Em sẽ dành chiến thắng, và sau đó Hinata sẽ giúp đội bóng đá.

Cậu ta nói, ngước nhìn cô, tỏ vẻ đáng thương.

- Cậu câm à, dù gì cậu ấy cũng là vì cậu đó. - Sasuke thấy bất bình thay Naruto, mới lớn tiếng mắng cô.

Hinata nhìn hắn, rồi đánh mắt nhìn một lượt. Ai cũng đang nhìn cô nửa nhờ vả, nửa khó chịu. Quay lại với Naruto, trái với những gì họ mong đợi, cô sẽ mềm lòng trước sự cố chấp kia. Thế mà cô lại phũ phàng nói những lời tàn nhẫn, chứ không phải lời khuyên nhũ, động viên cậu ta.

- Naruto này. Cậu thua rồi. - Một thùng nước lạnh vừa được cô tạt mạnh vào ngọn lửa đang hừng hực cháy. Khiến nó tắt lịm, còn mỗi khói bốc lên. - Trận đấu đã kết thúc. Hi vọng từ này cậu đừng phiền tôi nữa.

Dứt lời, cô không thèm ngó khuôn mặt đáng thương của cậu ta, dứt khoát quay lưng định bỏ đi.

Mọi người nghe xong đều bất bình, có kẻ còn tức điên thay Naruto. Và Tenten không dưng nổi đóa.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ