Tập 3. 6

224 20 0
                                    

Nghe tiếng gọi hắn giật mình bừng tĩnh, giọng nói hết đỗi thân thuộc ấy vừa thức tỉnh cơn điên loạn trong hắn. Akina ở đây, nàng ta đã có mặt đúng lúc khi hắn vừa tung cú đấm thẳng vào khuôn mặt xinh đẹp của Hinata. Tất nhiên hắn sẽ chẳng được toại nguyện đâu nếu Akina không có mặt kịp thời thì Hinata cũng chẳng đời nào để mình bị thương bởi hắn.

Nắm đấm đưa cao bỗng trở nên run rẩy thiếu quyết đoán. Ánh mắt tóe lửa vẫn trừng trừng nhìn Hinata. Thế nhưng cơ thể hắn bị nàng ta làm cho lúng túng.

Một khoảng lặng có thể khiến ai đó ngột ngạt. Gần như tắt thở.

Hinata nhìn phản ứng của hắn rồi đảo mắt trông xem Akina thế nào? Trái ngược những gì cô nghĩ, sắc mặt đó là sao? Không giống đang tức giận hay thất vọng tẹo nào, có phải nàng ta đang bối rối? Có khi nào cô cần xem lại mấy cái định nghĩa về từ ngữ diễn đạt biểu cảm? Đáng lí ra nàng ta nên tỏ rõ thất vọng hay bực tức vì hắn đằng này..., chưa kể mặt nàng ta đỏ bừng.

Thoát nghĩ ngợi và rồi có điều gì đó khiến cô buông nụ cười nhếch môi đầy chế giễu. Xem ra lí do cho phản ứng đó, không phải hành động hắn đang làm mà bởi nàng ta vừa phát hiện điều gì hay ho chính hắn còn chưa nhận ra.

- Sasuke! Sao cậu cứ kiếm chuyện với Hinata mãi thế?

Giọng Naruto từ phía sau làm Akina giật mình quay nhìn. Lại thêm người, mọi chuyện sẽ đi tới đâu? Nàng ta bối rối hơn gấp bội.

Nhanh chóng tóc vàng tiến lên lập tức đẩy hắn ra khỏi cô. Cú đẩy bất ngờ, hắn còn trong trạng thái do dự buộc phải buông vội tay khỏi cổ áo Hinata. Bị bạn kìm chặt đẩy lưng vào tường. Phút lúng tung hắn quên đi phản ứng tự vệ, đứng trơ ra mặc Naruto nắm cổ áo mình. Vẻ mặt Naruto không đùa được đâu, tóc vàng vô cùng khó chịu khi hắn mãi không nghe ai khuyên răn. Hắn thật sự đã đi quá dưới hạn chịu đựng của tất thảy mọi người.

- Tên này!- Naruto gằn giọng thật đáng sợ. - Cậu định khiến người khác lo lắng tới bao giờ? Hả!

Tóc vàng trừng mắt nhìn hắn, hắn không vừa đáp trả bằng ánh mặt tương tự. Sát khí tự bùng nổ làm bầu không khí trong lành bỗng dưng bị vấy đục.

Hắn cóc sợ Naruto. Hắn chẳng sợ ai hết.

Những người khác mau chóng có mặt, nhìn tình cảnh cũng đủ đoán biết điều gì đã xảy ra. Naruto đang cố ngăn cản mong làm hắn trở lại bình tĩnh. Còn Hinata - cô thư thái chỉnh lại bộ đồng phục vừa bị hắn làm cho nhăn nhúm.

Bắt gặp ánh mắt Gaara đang nhìn mình, Hinata vội lướt qua một lượt những người có mặt.

Đông người hơn cô nghĩ. Thêm người Sự nghi ngờ sẽ được đẩy lên cao. Nên làm gì đây? Hi vọng bọn người vừa mới tới đừng tọc mạch vài chuyện không liên quan tới mình.

Ai biết trước được, người tính không bằng trời tính. Cô nên giải quyết vụ việc tế nhị này sao đây?

Đang tìm cách xoay sở, cô dừng mắt đúng lúc tại Neji. Chợt nhớ ra điều gì đó: - Huuyga!- cô lẩm bẩm - Phải rồi cô gái trong nhà vệ sinh hình như là em gái Neji- Nếu đúng thế thật thì chuyện này có thể giải quyết êm xuôi được rồi. Còn hắn, cô quay qua nhìn. Hai con người kia vẫn chưa thôi.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ