Ngày hôm sau.
''Bản tin mới nhất về vụ bắt cóc quy mô lớn đêm trước. Theo bản tin, cảnh sát đã khám phá ra cách thức phạm tội có quy mô, tổ chức của bọn tội phạm. Lợi dụng vào sự cả tin, đánh đòn tâm lý của giới trẻ. Chúng đã thực hiện hành vi lừa đảo qua mạng, bằng hình thức trúng thưởng vé xem biểu diễn ảo thuật của Jaker. Rất nhiều nạn nhân đã sa vào tròng, chỉ bởi ham muốn được nhìn thấy thần tượng. Qua vụ này, có thể thấy bọn tội phạm ngày càng tinh ranh, mọi người nên cảnh giác đề phòng. Đây thực sự là bài học cảnh tỉnh dành cho những bạn trẻ. Ngoài ra được biết, qua lời khai của những kẻ bị bắt, chúng làm việc dưới trướng của Akatsuki. Nghe tên thôi ai nấy cũng rùng mình, canh cánh lo sợ. Bởi tổ chức đó được biết tới là nguy hiểm và tàn nhẫn. Cũng theo nguồn tin, cảnh sát đã chia sẻ, bật mí về một nhân vật, được xem là có công rất lớn trong vụ này. Người được mệnh danh là kỵ sĩ. Chính người này đã không màng nguy hiểm, đột nhập vào hang ô của bọn buôn người để thu thập chứng cớ, manh môi cung cấp cho cảnh sát phá án. Ngoài vụ này ra, kỵ sĩ còn góp sức trong hàng loạt các vụ án lớn gần đây, như vụ bắt giữ băng đảng buôn bán ma túy lớn xuyên quốc gia, rồi băng nhóm chuyên in tiền giả''
Bản tin được đưa lên đài truyền hình, kèm theo tấm ảnh về kỵ sĩ được che kín mặt.
...
Konoha lại thêm một lần dẫy sóng.
Các chàng trai cũng như các cô gái trong hội nhóm Naruto đã tới trường. Được một ngày nghĩ ngơi, tâm trạng họ đã phấn chấn hơn. Riêng Akina vẫn canh cánh trong lòng về chuyện Hinata nhẫn tâm mặc nàng bị người ta hãm hiếp. Còn về phần Sasuke, hắn vẫn chưa thể chấp nhận được một sự thật, rằng bản thân hắn năm lần bảy lượt được Hinata ra tay cứu giúp. Vậy nên, hắn với nàng tới lớp với tâm trạng u ám. Một màu xám xịt, buồn bã.
Cảnh tượng huyên náo vẫn diễn ra như mọi khi, cho tới khi tiếng chuông vang lên. Học sinh ồ ạt lao vào lớp. Ai nấy ngồi ngay ngắn, yên vị tại chỗ của mình.
Lớp 3- 3 bình thường như bao lớp khác.
Ai cũng ngỡ mọi chuyện đã trở lại như ban đầu. Nào ngờ, sự việc xảy ra sau đó, lại khiến cả bọn một phen kinh hã. Đang yên đang lành, không thông báo trước. Ibiki cùng một vài người khác trong ban kĩ luật, xồng xộc xông vô lớp. Mặt thầy nào thầy nấy đanh như thép. Dáng vẻ nghiêm trọng, biểu hiện như có chuyện gì hệ trọng lắm. Chưa kể ánh mắt, lẫn điệu bộ thật khiến người ta lo ngại.
Sự xuất hiện đường đột khiến tất cả hoang mang.
Tụi nhát cáy, yếu tim ngồi dưới, nuốt nước bọt dè chừng nhìn lên bảng. Ai cũng dễ dàng nhận ra, ánh mắt Ibiki luôn dành cho Hinata. Khuôn mặt là cả bầu trời đắc thắng. Kiểu như ông ta vừa tóm được gáy của cô vậy.
Cả lớp Hồi hộp chờ đợi.
- Có chuyện gì thế ạ?
Bỗng Neji đứng lên, đánh bạo tiềm hiểu. Được hỏi, ông ta bắn cặp mắt chim ưng sang anh, nhìn tròng trọc một lúc khiến Neji thấy nôn nao. Tự hỏi ánh nhìn ấy ám chỉ điều gì? AnhTính mấp máy môi hỏi thì Ibiki quay đi. Anh đành phải giữ lại mối nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
LosoweChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.