Tập 4. 21 - Hết Tập 4

255 25 5
                                    

Trong lúc người ta ăn mừng chiến thắng của Hinata. Số khác lại buồn bã ra mặt khi mình thua cá cược. Mặc dù thực tế là trận đấu chưa hề có kết quả chính thức. Điểm số của Hinata còn chưa được công khai. Nếu cô thất bại khi dành toàn bộ điểm A, thì đồng nghĩa đây là một trận hòa. Và tất nhiên, nếu Hinata lợi hại đạt được mục đích thì chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng.

Còn về phần Naruto cậu ta được đưa ngay tới bệnh viện, để kiểm tra tổng quát. Dù trước đó, nữ bác sĩ đã dùng cả danh dự và chén cơm của mình, để đảm bảo với Minato rằng, con trai ông chỉ bị căng cơ và không có vấn đề gì đáng lo ngại cả. Nhưng để chắc chắn về mọi thứ, Minato quả quyết đưa con trai tới bệnh viện và Neji cũng được cho đi cùng, chỉ để khuyên ngăn nếu Naruto có ý định chống đối. Nữ bác sĩ cũng phải đi theo. Phòng trừ trường hợp không hay xảy ra trên đường đi.

Một người cha vĩ đại, khiến biết bao người ngượng mộ và mong muốn có được.

Hinata chẳng mấy bận tâm tới những chuyện xảy ra sau đó. Kệ cả mấy lời khen ngợi khoa trương, mà đám học sinh dành cho cô, khi thấy cô bước ngang qua họ. Giờ nghĩ trưa của cô vẫn bình yên như bao ngày. Chí ít là cho tới khi, cơn đau dạ dày hoành hành. Chịu hết nỗi, cô cần phải xuống ngay phòng y tế, xin vài viên thuốc.

Sau khi nghe tin thắng lợi của Hinata, Temari chạy như ma đuổi tới lớp Gaara, chỉ để xác nhận lại xem có đúng thế không? Vội vàng quá cô nàng quên béng mất, hôm nay đến tháng của mình. Vào những ngày đèn đỏ, Không nên chạy nhảy hay làm điều gì quá đột ngột. Nếu không thì...

Đang chạy nửa đường, Temari chợt dừng lại, hai tay ôm bụng.

- Ôi mẹ ơi! - Cô nàng rên rỉ, mặt nhăn nhó khi Bụng mình tự dưng quặn thắt lại, đau đớn vô cùng. Rồi sau đó cô nàng cảm thấy Hoa mắt chóng mặt, muốn ngất lịm đi, mồ hôi lạnh vả ra như mưa. Còn bụng thì kiểu như có cái gì, hay ai đó không ngừng đánh vào, âm ỉ, đau nhức.

Temari phải chống tay vào tường, nếu không sẽ ngã phịch xuống.

Hai người bạn cùng lớp cô nàng thấy vậy. Vội tiến tới hỏi han.

- Cậu sao thế, Temari? - Vừa đưa tay chạm nhẹ vào Temari, cô gái vừa lo lắng nói. - Mặt thì trắng bệch, cậu ốm hả?

- Bụng tớ đau quá! - Temari nhăn mặt nói, cơn đau đúng là không thể chịu được.

Cái tội hấp tấp, vui quá nên không kìm được sự phấn khích. Dẫn tới tác hại không mong muốn.

- Dìu cậu ấy tới phòng y tế đi. - Chàng trai nói với cô gái đi cùng. - Tớ đi gọi em trai cậu ấy.

Nói rồi, không chậm chễ thêm. Cậu con trai chạy nhanh tới lớp Gaara. Vừa tới cửa cậu ta hét lớn.

- Này Gaara! chị gái cậu có chuyện rồi. Mau tới phòng y tế.

Gaara đang mãi bàn chuyện với Sasuke về việc của đội bóng, hốt hoảng đứng bật dậy khỏi ghế, rồi không chờ người đưa tin lặp lại. Cậu lao nhanh ra khỏi lớp.

Rất nhanh Gaara đã có mặt. Thấy Gaara, cô gái đi cùng Temari mới thoái thác cô nàng lại cho cậu, rồi rời đi cùng cậu bạn kia.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ