- Trò Hinata? - Thầy nán lại đứng đối diện với cô, hỏi. - Có chuyện gì à?
Sau một lúc cân nhắc kĩ càng. Hinata đã có quyết định chính thức. Đôi mắt cương trực nhìn thẳng mắt thầy không chút lưỡng lự mà bắt đầu.
- Em muốn hỏi thầy một số vấn đề. Đầu tiên, thầy hãy cho em biết cách thức chấm thi của trường chúng ta như thế nào?
Iruka có chút bất ngờ trước câu hỏi, nhưng ánh mắt kiên định của cô ghim chặt vào mình, khiến thầy không còn cách nào phải thỏa mãn cho cô.
- Trường chúng ta tính điểm dựa vào hệ thống phần mềm chấm điểm đã được lập trình sẵn. - Ông thầy nhiệt tình giải đáp.- Tất nhiên sau đó đích thân các thầy cô sẽ kiểm tra, đối chứng lại kết quả sao cho chính xác tuyệt đối.
- Thầy có thể nói cụ thể hơn được không?
- Đại khái là: Các thầy cô sẽ dựa vào mã đề của từng học sinh, sau đó so sánh với số liệu đáp án được lập trình sẵn trong hệ thống tính điểm của trường. Dựa vào đó sẽ ra kết quả cuối cùng của các em.
- Đã bao giờ xảy ra sai sót hãy lỗi kĩ thuật chưa?
- Tính tới thời điểm hiện tại thì chưa từng có trường hợp nào như thế cả.
Tất cả đều tập trung lắng nghe, cuộc đối thoại giữa Hinata với thầy chủ nhiệm. Ai cũng hiếu kì muốn biết, không dưng Hinata đề cập tới vấn đề này làm gì?
- Câu hỏi thứ hai, - Hinata tiếp tục sau khi suy nghĩ nhanh về vấn đề thứ nhất đã được thầy giải thích. - Vậy điểm của từng môn là do đích thân thầy cô bộ môn, đối chứng với kết quả có sẵn trên hệ thống?
- Chính xác là vậy.
- Cảm ơn thầy.
- Có chuyện gì thế? - Iruka cũng như bao người khác nhìn cô lộ vẻ hoang mang. - Sao em lại hỏi thầy những điều ấy. Kết quả thi của em không lẽ có sai sót ư?
- Không có gì đâu ạ. - Hinata đáp bâng quơ. Thản nhiên phớt lờ ánh nhìn chờ đợi lời giải thích của thầy, cô quay lại với thế giới trầm tư của mình.
Thật sự lúc này, cô không có tâm trạng để ý tới thắc mắc của mọi người đang nhìn mình. Hinata đang bận suy nghĩ về điều gì đã thực sự xảy ra. Có ai đó đã nhúng tay vào vụ này?
Một người không chỉ có khả năng cũng như bản lĩnh cao siêu, kéo cả cô và những người khác vào vòng xoáy những tin đồn.
- Vậy được rồi. - Iruka không có gì để nán lại. Thầy rời khỏi lớp khi Hinata chỉ im lặng ngồi đó, không nói gì thêm.
Là ai được nhỉ? Hinata tự hỏi. Những ngón tay ngõ đều lên mặt bàn. Não cô hoạt động năng nổ, nhưng không một cái tên hay hình ảnh nào nằm trong dạng tình nghi cả. Bất chợt cô nhìn sang Naruto - người nhìn mình nãy giờ chưa thôi.
- Chuyện gì thế, Hinata? - Cậu ta hỏi, - Trông cậu không được khỏe?
Không phải Naruto. Chắc chắn không phải. Hinata quả quyết rồi nhanh chóng phớt lờ cậu ta quay sang nhìn Akina. Nàng cũng nhìn cô chăm chú từ lúc cô đặt nghi vấn cho tới lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
RandomChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.