Tập 6. 1

229 22 1
                                    

Qùa Tặng Những ai sinh vào tháng 7. Trong đó có ta. Như đã nói, ta sẽ viết vài chap dành tặng cho chính mình. 

oOo

Chủ Nhật, 2h 20 phút.

Tại bến cảng Kobe thuộc tỉnh Hyogo. Biển Nhật Bản xanh ngắt, trong lành và mát mẻ. Giữa trưa, vầng mặt trời khổng lồ thiêu cháy thành phố nằm ven biển này thành một cái lò nướng gần 30°C, ngay cả lũ ruồi cũng không chọn thời điểm này để ra ngoài kiếm ăn, nhưng trên quảng trường nằm giữa trung tâm thành phố Kobe, lại có đến hơn hai nghìn người đang chen chúc tụ tập đông nghẹt ở đây.

Và trong số đám đông ấy có gần chục người đàn ông, dáng to con, điệu bộ đáng ngờ, đang mất dần kiên nhẫn.

- Mẹ kiếp, đợi lâu như vậy rồi mà vẫn còn chưa chịu lộ diện?

Một người đàn ông lau mồ hôi trên mặt đầy vẻ nôn nóng, rồi cử động đôi chân đã hơi tê cứng. Hắn vừa mới đánh nhau với người ta chỉ vì một chút bóng râm ít đến đáng thương dưới tán cây cọ, khuôn mặt bầm tím càng khiến hắn thêm nóng nảy.

- Chờ đi, tao dám cá rằng chỉ cần tên đó xuất hiện, là lập tức sẽ hành động.

- Nghe boss nói tên ấy không dễ đối phó như vậy đâu. - Người khác thêm vô. - Thân tín đáng tin cậy của kẻ phản bội cơ mà.

Trong thành phố này, có một mục sư Kitô giáo từ xa tới để đón Kakashi nhưng không dám để lộ thân phận, anh ta khoác áo choàng chống nắng, tạt quán mua một chai nước ép, dò hỏi người bán đồ uống : - Chuyến tàu từ Hàn Quốc đến, cập bến lúc mấy giờ thế?

Đối phương lập tức lộ ra vẻ tường tận, liền đáp. - 3h chiều.

Vị mục sư nhẹ giọng nói. - Cảm ơn, rồi đi một mạch ra khu vực chờ.

Hinata đang đứng tựa lưng vào góc tường, phía xa lan can, cách nơi chào đón đoàn người rời khỏi con tàu chừng 50 mét. Ngây người ra trong thoáng chốc, lơ đãng nhìn xung quanh.

Cảm giác bình yên này là sao? Nó vừa khiến cô thư giãn vừa có chút gì đó nôn nao.

Là chuyện tốt hay là xấu đây?

Hinata không chắc, chỉ là từ lúc ở nhà đi thẳng tới bến cảng, cô thấy mọi thứ thật thuận lợi và suôn sẻ.

Không có gì đáng để cô bận tâm hay mảy may nghi ngờ.

Có lẽ người dân Nhật đã quen với cách ăn bận của cô thì phải, nên suốt cả quảng đường đi đến đây, chẳng ai buồn liếc xéo nhìn cô một cái. Cứ đường ai nấy đi, việc ai nấy làm.

Hay Trông cô không nổi bật và chẳng phảng phấp mùi nguy hiểm ra bên ngoài, để người ta trông thấy mà phòng bị, nghi ngờ?

Mọi chuyện diễn ra rất chi là bình thường, làm Hinata hình thành một cảm giác thật khiến người ta không biết nên làm gì. Thư thái cũng không được mà cảnh giác cũng chẳng xong.

Đánh mắt nhìn xuống dưới, ngó khắp người. Hinata thở dài chê trách. Đáng lí ra cô nên ăn bận lịch sự và dễ coi hơn, để Kakahi có thể kịp thời nhận ra cô. Đằng này, có khi nào anh cũng như bao người không nhận ra cô là con gái?

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ