Tập 6. 19

174 26 1
                                    

Như mọi khi Hinata vờ không hay biết gì về chuyện mình bị theo dõi. Hinata phấn phích với ý định sẽ chơi đùa một chút với tên đang đi theo. Cô ung dung tiến vào con hẻm nhỏ, gần khu phố mình ở. Chỗ này ít người lui tới, bởi các kiến trúc đa số đã xuống cấp, tình trạng khá tồi tệ. Nó gần như bị bỏ hoang từ lâu. Mà dạo này an ninh khu vực được thắt chặt nên bọn du côn cũng ít lai vãng. Và một điều quan trọng nữa khi cô chọn địa hình này. Đó là Nó đang trong quá trình chờ đợi chính phủ cấp phép xây dựng lại, nên nếu có đánh nhau thì nguy cơ làm hư hại cũng chả phải vấn đề. Hinata không cần phải chịu trách nhiệm hay đền bù thiệt hại mình gây ra.

Nhưng Hinata nào ngờ rằng được tính toán của mình lại có hai mặt. Một lưỡi dao khác được giấu kín, chỉ chờ chực đâm lén sau lừng cô. Chính tại đây, cuộc đời cô có thể sẽ chấm dứt.

Tuy nhiên, không suy nghĩ được quá xa xôi. Cô phải giải quyết vấn đề trước mắt đã. Nghĩ thế, cô rảo bước nhanh hơn chút nữa. Kẻ theo dõi vẫn kiên nhẫn bám theo. Rồi đến đoạn cua, hắn ta bị mất dấu, không thấy Hinata đâu nữa.

Thật ra Hinata không hề cắt đuôi kẻ bám theo, chỉ là cô chọn phương án khác, nấp đâu đó để chờ đợi hắn ta bước ra khỏi bóng tối, lộ diện đối mặt với cô. Hinata đã có quyết định sẽ chấm dứt mọi chuyện trong đêm nay.

Mà phải công nhận kĩ năng theo đuôi của tên này khá tệ, không quá lời thì là vụng về. Ai đời lại để cô dễ dàng nhận ra như thế. Còn lộ liệu công khai mục đích của mình. Dường như hắn ta không mấy khi làm việc này, hoặc ngay từ đầu hắn ta chẳng có chủ đích bám theo cô. Mà trực tiếp muốn đối đầu cô luôn.

Phải chăng hắn ta còn mục đích khác nữa? Hành động của hắn ta độc lập, dường như không theo đúng chỉ thị của lãnh đạo.

Theo đúng ý cô. Khi thấy kẻ bịt mặt tỏ rõ dáng điệu loay hoay, gấp gáp ngó ngàng xung quanh tìm kiếm, cô đột nhiên xuất hiện sau lưng hắn, lên tiếng dò hỏi.

- Này tìm gì thế, lạc đường à?

Nghe tiếng cô hắn ta lập tức quay đầu ngoái nhìn.

Lợi hại thật, Hinata di chuyển cũng như xuất hiện không hề gây ra bất cứ tiếng động, hay sự chú ý nào. Khiến cho chàng trai đối điện cô phải nể phục. Hắn ta phải thừa nhận là mình đã chẳng nhận ra bất cứ mối lo ngại nào. Hinata chẳng tỏ ra mùi nguy hiểm như những kẻ khác.

- Có cần tôi giúp không?

Hinata tốt bụng  đề nghị. Cô bắn tia nhìn cảnh giác về phía đó. Thân hình tầm trung, tầm một mét bảy. Phong cách ăn bận na ná  Hinata. Hắn ta trùm kín đầu, đeo khẩu trang kín mặt. Chỉ lòi duy nhất hai con mắt. Hinata phỏng đoán, hắn tuổi đời còn trẻ. Thế nhưng, khí chất của hắn ta không thể xem thường được. Cái cách hắn ta giữ sự bình tĩnh, không hề giật mình hay sững sốt khi bị cô bắt quả tang đủ nói lên tất cả.

Đôi mắt cô dừng lại ở mặt hắn ta. Khôn khép thật. Hắt ta không quên ngụy trạng cho bản thân. Cái mặt nạ mà hắn ta dùng, để cố tình che dấu dung nhan thật, đã chẳng cho cô hình dung ra được hắn ta trông như thế nào. Nhưng đôi mắt hắn lại khiến Hinata phải bật chế độ phòng ngự.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ