Tập 1. 17

281 28 1
                                    

Gaara bước chậm rãi trên con đường trở về nhà. Bước đi với đôi mắt lơ đãng nhìn vu vơ. Bất chợt chân cậu tự động dừng lại khi trông thấy Hinata đang tiến về phía mình, trùng hợp quá! Hinata cũng đang về nhà sau một ngày mệt mỏi. Dường như đã nhận ra sự hiện diện của cậu, cô đứng khự lại. Bắt gặp đôi mắt cậu nhìn chằm chằm mình, cả hai đứng đối diện nhau một khoảng tầm 4 mét. Như hai người xa lạ, họ nhìn nhau không một biểu cảm nào được để lộ trên khuôn mặt. Không một từ ngữ nào được thốt ra, sau một vài giây đứng yên tại chỗ. Họ tiếp tục tiến về phía nhau, xem như là một chuyện hết sức bình thường. Tới ngay chỗ ngã rẽ, họ dừng bước. Lúc này cả hai đã rút ngắn khoảng cách, ngưng nghỉ 1, 2 nhịp trước khi cùng xoay người rẽ vào con hẻm nhỏ. Chỉ phải đi hết con hẻm này nữa thôi họ sẽ về được nhà, bầu không khí thật yên tĩnh. Họ im lặng cứ thế mà bước. Một thỏa thuận ngầm được phân chia rõ ràng, Gaara đi sát mép bên phải. Còn Hinata đi dọc theo mép bên trái. Mặc dù không ai để ý đến đối phương nhưng có một sự ngẫu nhiên một cách kì lạ. Họ bước song song cùng nhau, cùng một nhịp. Cứ thế cho tới khi về tới nhà.

Nghe tiếng cửa mở, Temari ở trong nhà lập tức lao nhanh ra cửa. Chặn đường dự định mắng ngay cậu em trai một trận cho bỏ tức.

- Bây giờ mới chịu về. Có biết em báo hại chị thế nào không?- Trông thấy em trai, cô nàng mắng ngay. Không có bất kì phản ứng nào từ người được hỏi. Gaara chả thèm đếm xỉa lời chị gái, cậu bình thản ngồi xuống tháo giày ra khỏi chân. Thái độ dửng dưng của Gaara làm Temari Mất hết cả hứng. Tức lắm nhưng cô nàng chả làm được gì em trai, đành ngậm ngùi bỏ vào trong. Vừa quay đi Temari mới phát hiện ra Hinata đứng kế mình từ lúc nào. Sự bực tức của cô nàng biến mất thay vào đó là sự tò mò khó hiểu. Không chần chừ cô nàng hỏi ngay:

- Hai đứa về chung à?- Temari khá hồ hởi . Hết nhìn em trai, cô liếc nhìn Hinata chờ đợi điều gì đó hay ho. Thế nhưng cô nàng nhanh chóng rơi vào thất vọng trước tuyên bố chả khác nào xô nước lạnh tạt vào người từ em trai.

- Không! Chị nhiều chuyện quá đấy!-Gaara cọc cằn đáp không khác gì cáu gắt. Phản ứng thái quá của cậu làm Temari bị giật mình. Trong khi đó Hinata vẫn giữ thái độ im lặng từ lúc bước vào nhà cho đến giờ.

- Gaara về rồi à con?- Tiếng Shukaku vang lên từ trong bếp cắt đứt dòng suy diễn của cô nàng. Gaara đứng dậy đặt đôi giày ngăn ngắn lên chiếc kệ đặt sát cánh cửa, miệng đáp trả lời.

- Vâng ạ! Thế mẹ đâu hả bố?- Cậu khôn khéo lãng sang chuyện khác tránh ánh mắt ngờ vừa từ chị gái đang nhìn mình.

- Mẹ con ở trong phòng- Shukaku đang dọn bàn cho bữa tối bất ngờ. Vì đợi cả hai nên nó chưa được bắt đầu, vừa đặt mấy cái chén lên bàn ông vừa đáp.

- Thế con có gặp Hinata không?- người cha đảo mắt một lượt những thứ đặt trên bàn xem có còn thiếu gì hay không vừa hỏi cậu về cô. Được hỏi Gaara mới quay lại phía sau, Hinata vẫn đứng ở cửa tháo nốt chiếc giày còn lại.

- Chẳng phải cậu ta về rồi sao?- Gaara đáp âu đó tiến vào bếp. Mở tủ lạnh lấy chai nước lọc, tu hết một hơi. Cậu uống như chết khát đã lâu ngày.

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ