Tập 6. 15

177 21 1
                                    

Người ta đang truyền tai nhau về mối quan hệ giữa Sasori với Hinata. Toàn thêm mắm thêm muối cho li kì, kịch tính thêm. Nào Hinata là bạn Sasori, Hinata còn lợi hại hơn Sasori. Y chẳng dám làm gì cô. Họ còn đồn đại, tung tin thiếu chính xác rằng Hinata sắp gia nhập hội Sasori. Nếu ai không được chứng kiến mọi sự thì rất dễ tin theo. Rồi bảo nhau tốt hơn hết nên tránh xa cả hai, đừng có dính dáng tới cô cũng như y. Kẻo chuốc khổ vào người.

Một lần nữa Hinata bị mọi người hắt hủi, xa lánh. Sự cô lập này càng khiến Hinata dễ rơi vào nguy hiểm hơn. Sẽ không có ai can thiệp hay có ý ra tay tương trợ một khi cô thực sự bị xử lí. Nếu đây là mục đích chính của Sasori, thì y đã thành công rồi đấy. Thành công như mong đợi.

Thật may, vẫn còn một số người chọn cách tin tưởng Hinata. Thế nhưng, họ chỉ âm thầm ủng hộ, không dám ra mặt. Bởi một khi công khai động thái, sẽ hướng sự chú ý của bọn người Sasori. Như thế, có khác nào tự chuốc họa vào người.

Mọi dự định đều phải thận trọng và tiến hành trong yên lặng.

Đối với Hinata thì, cô dường như nhận ra sự thay đổi ấy. Không ai còn để ý tới cô, sự hiện diện hay xuất hiện của cô ở xó xỉnh nào đó trong Konoha dường như bị lãng quên.

Tốt thôi, chẳng có gì đáng lo ngại cả. Hinata tự nói với chính mình, rồi theo dòng tự nhiên, Phớt lờ hết tất thảy những gì đang diễn ra. Cô tự biến mình thành vô hình. Đến nổi chẳng ai còn biết rõ hành tung của cô nữa.

Dù đã tự xóa mình khỏi sự quan tâm của mọi người, nhưng cô vẫn không tránh được sự theo dõi của Sasori. Y luôn để mắt tới cô từ xa, mọi lúc mọi nơi ở trường học, chỉ để xem cô sẽ làm gì. Biết đâu Hinata sẽ liên lạc với người giữ khóa.

Thật lợi hại, Hinata đâu hay biết Sasori đang quan sát mình. Có lẻ do khoảng cách từ cô tới y. Sasori ở trong tối, còn cô ở ngoài sáng. Trong tối có thể nhìn ra ngoài sáng, thế mà đứng ở vị trí của cô thì lại chẳng hay biết. Vậy nên, cô vẫn làm mọi chuyện như bình thường, mà không có chút gì phòng vệ. Nhưng linh tính mách bảo với Hinata rằng, chắc chắn sẽ đến một lúc nào đó cả hai lại phải đối diện nhau, trong một cuộc chiến thực sự theo đúng nghĩa đen.

Chuyện đó sẽ xảy ra khi Sasori đã có quyết định chính thức. Ở hoàn cảnh này, cô chỉ là người phải tham gia trận chiến, dù muốn hay không muốn. Là tự nguyện hay miễn cưỡng đều không phải là điều đáng đưa ra bàn cãi.

oOo

Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra với Hinata, thì cuộc sống yên bình của những con người khác vẫn tiếp diễn.

Naruto hớn hở chạy như bay về phòng CLB. Cậu ta đang cầm trên tay giấy quyết định, về trận bóng giao hữu giữa Konoha với Suna. Minato, à không hiệu trưởng đã cho phép tổ chức trận giao hữu ấy.

Phải thông báo tin vui ngay cho cả đội biết mới được. Nghĩ thế, cậu ta quên hết trời đất, lao như con thiêu thân tới chỗ cả bọn.

Dường như trên quãng đường cậu ta chạy ngang qua, thế giới như đang nở hoa.

Nom cậu ta có vẻ phấn khích quá đà, có nhất thiết phải vui sướng phát điên bởi một chuyện không đáng gì như thế?

( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ