Akina quay đầu nhìn lại, bắt gặp ánh mắt rạng ngời cô đang nhìn mình.
- Gì vậy Hinata?- Phút bối rối nàng mới hỏi cô.
- Tớ đưa cậu về nhé!
Giọng cô đặt ở chế độ ngọt ngào từ lúc nào thế? Trông chả giống cô tẹo nào. Chính Hinata cũng cảm thấy nhột nhạt huống chi Akina. Bất ngờ trước lời đề nghị, phải một lúc lâu nàng ta mới ngập ngừng trả lời.
- Ừ - ý mình là nếu cậu không phiền. Giọng nói nhẹ nhàng thanh thoát bật qua kẽ môi xinh xắn. Hai bàn tay lóng ngóng nắm thả mép áo. Vẻ ngượng ngùng nàng cúi gầm mặt che đi đôi gò má ửng hồng, chỉ dám lén nhìn cô.
Hinata có hơn gì đâu, lần đầu tiên có nói thế với một cô gái. Chính cô còn sởn gai ốc đây nè, mùi vị sến súa khiến cô rùng mình.
- Không phiền- cô nói - Tiện đường thôi mà. Nhà cậu ở hướng Nam phải không?
- ukm! Cô nàng gật đầu xác nhận.
Chẳng nói gì thêm, Hinata nở nụ cười tươi rói. Rồi hiên ngang tiến đến chỗ cô nàng. Nụ cười cô hớp hồn biết bao cô gái, trong đó có Akina. Thoáng nhìn trộm nụ cười đó, nàng thấy lâng lâng, mỉm cười tủm tỉm.
- Đi thôi.
- Ờ!
Thế rồi cả hai cùng bước về phía trước. Khỉ thật, bầu không khí này, tại sao lại im lặng? Chẳng phải cô có ý tiếp cận Akina sao? Thất bại rồi! Đáng ra cô nên chuẩn bị kế hoạch kĩ càng trước khi đại tác chiến.
Chết tiệt, biết nói gì bây giờ. Cô quá hấp tấp, còn chưa chuẩn bị được đâu ra đấy. Nên soạn sẵn trước kịch bản chẳng phải sẽ hiểu quả hơn sao.
Im lặng, lại im lặng. Lần đầu tiên cô chẳng biết nói điều gì cho phù hợp. Dường như Akina chung cảnh ngộ tương tự, chẳng biết mở miệng nói gì. Não bộ cô hoạt động hết công suất, cô cần nghĩ ra chủ đề nào đó để bắt đầu câu chuyện. Vậy là mấy câu hỏi thủ tục cứ thế tuôn ra khỏi miệng cô, không kiểm soát.
- Akina!
- Hả!- đang nghĩ vu vơ thì cô gọi khiến nàng ta một phen giật mình.
- Hôm nay cậu thấy thế nào?
Vô nghĩa, sao lại bắt đầu câu chuyện bằng một câu hỏi kiểu đó. Sao cô không hỏi nàng ta thích gì? ghét gì?...Chán mày quá Hinata! cô thầm rủa.
- Không như mong đợi- Nàng ta đáp, giọng buồn buồn.
Cảm tạ trời đất. Cô ngột ngạt sắp chết rồi, may quá! Cô nàng này đáp trả lời cô. Hinata định hỏi sao lại thế? Nhưng cô kịp ngăn nó lại trước khi bật ra thành tiếng, cô không thích tọc mạch quá sâu vào chuyện của người khác.
- Cậu sinh ra ở Mỹ đúng chứ- Bỗng nàng ta hỏi cô. Đúng lúc cô chẳng biết nói gì. Thì ra Akina nghĩ do mình làm cho bầu không khí trở nên u ám nên muốn chuyển chủ đề của câu chuyện.
- Phải!- Cô ngập ngừng vài giây mới đáp, bởi lẽ câu trả lời là một lời nói dối. Cô chưa từng tới nước Mỹ, nói gì sinh ra ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
DiversosChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.