- Chạy 100 vòng quanh sân. Bây giờ tiến hành hình phạt ngay lập tức.
Giọng Ibiki đanh lại ra lệnh.
Dứt lời Hinata đẩy ghế về phía sau, lững thửng đi ra khỏi lớp trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Chả phải nói Ibiki giận tím cả mặt. Lần nữa ông ta chẳng gây được áp lực, khó khăn cho Hinata.
Cô quả thực không biết sợ.
Bóng Hinata biến mất chưa lâu, Gaara bất thình lình đứng lên, đi ra khỏi lớp, kế tiếp là Naruto, Neji. Nhìn ba thằng bạn, Sasuke đành phải sống chết cùng bạn bè. Hắn đứng lên đuổi theo Neji.
Không ai thốt nên lời trước hành động quả cảm của bộ tứ.
- Hinata!
Tiếng Gaara dồn dập gọi cô. Rồi cậu tăng tốc bắt kịp tốc độ của cô. Hinata đánh mắt nhìn sang cậu. Không cần tìm hiểu, cô cũng biết chuyện gì đã xảy ra sau khi cô rời khỏi lớp.
- Sao cậu không khai bọn tôi ra?
Gaara thắc mắc, thật chả rõ mục đích cũng như động cơ của Hinata là gì.
- Khai cái gì? - Hinata giả đò hỏi. Chân vẫn chạy đều từng nhịp.
- Vụ đêm trước.
- Bộ mấy người đánh ai đó phải nhập viện à, hay có người chết?
- Hinata! - Biết cô đang lẩn tránh sự chất vấn của mình, cậu buộc phải lên tiếng: - Rốt cuộc cậu làm thế là có ý gì? Tất cả chúng ta đều biết, việc cậu làm không có gì sai, chỉ là cậu muốn cứu người thôi.
- Cậu có đang nhầm lẫn? - Hinata hỏi ngược cậu.
- Nhầm cái gì?
- Tôi chẳng cứu ai hết. - Hinata lạnh lùng cho biết: - Việc đêm đó không can gì tới người vô tội. Thực ra bọn lưu manh kiếm tôi để trả thù chuyện lần trước, chẳng qua chúng nghĩ Akina là bạn gái tôi, nên cố tình dàn dựng vụ bắt cóc, nhằm ép tôi ra mặt. Cuối cùng thành ra cả năm cô gái đều bị đưa đi. Dù sao thì nguyên do đều xuất phát từ tôi. Không có lí do gì tôi kéo mấy người gánh vác. Còn nữa, tôi nhấn mạnh lần nữa, tôi tới đó không phải để cứu người. Chỉ là muốn giải quyết dứt điểm với bọn chúng. Xin lỗi đã liên lụy các cậu vào vụ này.
- Hinata! - Gaara quá bất ngờ trước lời bộc bạch chân thành từ cô.
Nụ cười nhẹ chớm nở, Hinata chạy nhanh hơn. Gaara dự định bắt kịp, nhưng không thành khi tiếng Naruto oang oang từ phía sau.
- Hinata, Gaara.
Cậu ngoái lại nhìn thì thấy Naruto đang chạy tới chỗ cậu, phía sau còn có Neji cùng Sasuke. Trong khi Ibiki đứng bên ngoài sân, bắn đôi mắt chim ưng nhìn nhất cự nhất động của cả bọn.
Sau khi bộ tứ bắt kịp tốc độ của nhau. Không ai nói gì vì họ có cùng một quyết định giống nhau. Họ nhìn nhau, gật nhẹ đầu trước khi tăng tốc đuổi theo Hinata.
Rất nhanh bốn chàng trai chạy ngang hàng với cô. Hinata chẳng ngạc nhiên trước tinh thần đoàn kết, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chịu của bộ tứ chút nào. Vừa thấy Gaara, cô đã chắc mầm ba người kia cũng hành động tương tự cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
AcakChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.