Buổi chiều ngày thứ 6. Trời trong xanh và nắng dịu dàng.
Hôm nay họ sẽ tiến hành phẫu thuật.
Hinata biết việc này sẽ xảy ra. Cô có thể tưởng tượng khá sống động các chuỗi sự việc dẫn đến sự kiện đó. Vào 2 giờ chiều, mấy bà cô y tá ở bệnh viện Suna tất bật làm việc, hết chạy ra rồi chạy vào phòng phẫu thuật theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Rồi còn phải vừa xoay sở làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa phải kiên nhẫn giải đáp mọi thắc mắc, với cả vui vẻ đáp ứng bất cứ mọi nhu cầu có lợi của người nhà bệnh nhân dành cho thân nhân của họ đang điều trị tại bệnh viện.
Lúc này đây, sau khi đã hết sức hối hả lo toan mọi thứ, người phụ nữ buộc phải ngồi chờ ở ngoài - nơi dãy ghế chờ dành cho người nhà bệnh nhân trong lúc các bác sĩ tiến hành ca phẫu thuật. Bà ta mong muốn được phép ở bên cạnh Aman trong phòng lúc bác sĩ tiến hành mổ sẻ.
Nhưng bà y tá tỏ ra rất khó tính.
- Trong lúc mổ xẻ, bác sĩ không cho phép bất cứ một ai, ngoại trừ y tá, ở trong phòng cùng với bệnh nhân.
- Nhưng cháu chỉ mới mười tuổi.
Mẹ Aman phản đối, rồi mím môi lại và tự nhắc nhở rằng lẽ ra bà ta phải mang ơn vì bác sĩ đang ở trong phòng chính là người đã được đích thân Minato gọi đến. Ông ta là bạn thân của cha Naruto. Các nữ y tá của bệnh viện Suna đã quả quyết với bà ta rằng ông bác sĩ này là một chuyên gia về gan thận tuyệt vời nhất cả nước. Bác sĩ phòng cấp cứu thậm chí đã gọi ông ta là người làm nên phép mầu.
Thôi thì như vậy cũng được rồi. Bà ta miễn cưỡng chấp nhận. Chỉ ngồi chờ thôi mà. Bà ta quả quyết mình làm được. Chưa kể, bên cạnh bà ta còn có Hinata.
Tan học Hinata ghé ngay qua bệnh viện để xem người ta tiến hành phẫu thuật cho Aman. Mẹ đứa bé chỉ có một mình, Hinata cảm thấy không yên tâm. Dù gì đã giúp thì giúp cho trót, vậy nên không ai yêu cầu, cô cũng có mặt. Sự hiện diện của cô được xem như một sự động viên, khích lệ to lớn tinh thần của người mẹ. Bà ta đã ngày đêm mất ăn mất ngủ, lo lắng mãi cho thời khắc quyết định này.
Thời điểm quan trọng thay đổi cuộc đời đứa con trai bé bỏng của mình.
Người mẹ ngồi nghiêm trang trên ghế, hơi thở như bị bà ta giữ lại trong cổ họng, không cho thoát ra. Nhưng Hinata có thể nhìn ra tâm tư bà ta rõ như ban ngày. Chỉ là bà ta giấu nhẹm sự lo lắng tới bất an đó đi. Hi vọng về những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với hai mẹ con bà ta mà thôi.
Hinata không nói gì, nhẹ nhàng ngồi xuống ghế. Cô không giỏi ăn nói hay cho bất kì ai lời động viên, an ủi. Miệng lưỡi cô toàn lời đay nghiến, chua cay thôi.
Cô biết thế. Vậy nên trong lúc bối rối, tốt hơn hết cô nên giữ sự thinh lặng.
Việc làm này khiến người phụ nữ biết ơn. Hinata có thể cảm nhận được điều ấy. Bằng chứng là bà ta chẳng nói bất cứ lời nào từ khi cô tới.
Không biết khoảng thời gian này sẽ kéo dài trong bao lâu?
Hi vọng sớm kết thúc cho Hinata nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hinata Harem) Drama - Những Người Xa Lạ - Full
De TodoChúng ta chỉ là những người xa lạ, nhưng những cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ gắn kết mọi người lại với nhau. Dù cuộc sống ban tặng cho ta điều gì thì hãy luôn trân trọng nó.