Chương 1

15.8K 239 3
                                    

Chương 1 Thiên tài băng mỹ nhân cần cùng người giao hợp hút đi tu vi mới có thể mạng sống

"Băng" một tiếng vang lớn, nguyên bản đã bị gia cố quá hai lần vòng bảo hộ lại lần nữa có da nẻ chi tượng, kia ngập trời hàn khí chảy ra, vòng bảo hộ ngoại, sở hữu ở xem đấu đài quan chiến người cơ hồ đều có thể cảm nhận được kia hơi lạnh thấu xương.

Một ít tu vi thấp kém thậm chí cảm giác linh hồn đều bị băng cố ở, liền tính tu vi so cao những cái đó tu sĩ cũng chẳng lẽ là khí huyết cuồn cuộn, chỉ có số rất ít đại năng không chịu ảnh hưởng.

Nơi này có nhiều người như vậy ở quan chiến đâu, tu vi ngư long hỗn tạp, tự nhiên không thể làm bên trong hàn khí lộ ra ngoài, đại năng nhóm không khỏi phân trần, sôi nổi ra tay, đem sắp da nẻ vòng bảo hộ lại lần nữa gia cố.

Tuyết Linh Tông tông chủ Tuyết Thanh Ninh nhíu lại mi nhìn về phía ngồi ở phía sau, đã từng cũng là một thế hệ thiên kiêu, hiện giờ lại không có đinh điểm tu vi đã thành phàm nhân sư muội, chỉ thấy nàng nhắm hai mắt, đầy mặt tuyệt vọng cùng thống khổ, lại nhìn về phía tràn ngập băng sương mù vòng bảo hộ, chính mình duy nhất đệ tử chung quy vẫn là muốn đi lên sư muội đường xưa a!

"Cực băng linh thể vẫn là bạo phát, ai, đáng tiếc", Dương lão loát râu dài tiếc hận nói.

Không ít người cũng sôi nổi thở dài, một thế hệ thiên chi kiêu nữ, đại lục mạnh nhất băng hệ thiên tài, từ đây đem ngã xuống thung lũng.

Lúc này, nữ tu nhóm, mặc kệ là cùng Tống Băng Ngôn có thù oán vẫn là có cũ, cũng hoặc là đơn thuần ghen ghét nàng, liền tính là cùng nàng không hề giao thoa, cũng đều rất là đồng cảm như bản thân mình cũng bị, đây là Tu Chân giới thân là nữ tu bi ai.

Trừ bỏ số ít nữ thiếu dương, không ai có thể trốn đến quá.

Đương nhiên, không phải tất cả mọi người sẽ vì nàng tiếc hận, đặc biệt là những cái đó đã từng bị nàng đạp lên dưới chân, đối nàng cầu mà không được, cảm thấy chính mình tôn nghiêm bị một nữ nhân giẫm đạp, chỉ có thể nhìn lên nàng nam tu nhóm nội tâm cao hứng, cười nhạo nhưng không ở số ít.

Có chút tư tưởng xấu xa thậm chí chờ mong, đã từng cao cao tại thượng, đối bọn họ khinh thường nhìn lại, đối bọn họ tới nói mong muốn mà không thể thành, liền ánh mắt đều khinh thường cấp một cái cao lãnh băng mỹ nhân sẽ từ thần đàn ngã xuống, trở thành phàm nhân, thậm chí muốn dâng ra nguyên âm bán đứng thân thể lấy cầu bảo mệnh, dựa vào bọn họ nam nhân, trở thành bọn họ vinh quang cùng sở hữu vật, bọn họ không phải không có cơ hội nhúng chàm.

Tưởng tượng đến như vậy tuyệt sắc mỹ nhân, đã từng thiên tài nữ tu, sẽ nằm ở chính mình dưới thân yêu kiều rên rỉ uyển chuyển, tùy ý chính mình chà đạp bài bố phát tiết dục vọng, không ít người trong lòng lửa nóng, dường như vị này băng mỹ nhân đã là bị chính mình bắt lấy.

Đương nhiên, vui vẻ nhất không gì hơn Viêm Thiên, hắn cấp hống hống mà nhìn về phía hỏa viêm tông tông chủ Viêm Kiêu, "Cha, ta. . ."

"Thiên nhi đừng vội, nàng định là ngươi", Viêm Kiêu tự tin nói, trừ bỏ chính mình nhi tử, nàng không có lựa chọn nào khác.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ