Chương 3 (H)

8.2K 161 0
                                    

 Chương 3 Tay khẩu cùng sử dụng, đem mỹ nhân đẩy thượng đỉnh (H)

Y Phàm một tay ở mỹ nhân trên người nhẹ vỗ về, một tay chống ở trên giường, đem miệng tiến đến mỹ nhân bên môi, thân thượng kia làm sở hữu nam nhân tha thiết ước mơ môi đỏ.

Mỹ nhân môi cũng lạnh lẽo đến cực điểm, cũng không có người bình thường ấm áp.

Ở kia môi đỏ thượng mút vào hôn môi mấy lần, nàng liền muốn đem đầu lưỡi tham nhập mỹ nhân trong miệng một nếm dung mạo, chỉ là, đầu lưỡi tham nhập khi mới phát hiện, mỹ nhân răng bối chính gắt gao cắn, chính mình mềm mại đầu lưỡi căn bản đỉnh không khai.

Y Phàm có rất nhiều phương pháp làm đối phương buông miệng, nhưng cũng không có khó xử đối phương, mà là rời đi mỹ nhân môi, thân hướng nơi khác.

Thiên tài có thiên tài kiêu ngạo, nàng cũng không muốn đánh phá đối phương kiên trì.

Ấm áp đôi môi thân thượng mỹ nhân tinh xảo cằm, cao thẳng chóp mũi, bóng loáng cái trán, lại dời về phía nhẹ nhàng run rẩy mày liễu, nhắm chặt hai mắt, hoạt nộn gương mặt, mẫn cảm bên tai, cuối cùng ngậm lấy lỗ tai, đầu lưỡi vói vào ốc nhĩ liếm láp lên.

Nguyên bản chống ở trên giường tay cũng không hề nhàn rỗi, nó xoa mỹ nhân cao ngất mềm mại song phong, nhẹ nhàng xoa vỗ, chậm rãi xoa bóp. , Một cái tay khác không ngừng đi xuống sờ soạng, mơn trớn eo bụng, phúc ở mỹ nhân kia lông xù xù hạ thể thượng.

Lại không nghĩ, trải qua lâu như vậy âu yếm, vốn nên đã ướt át nơi đó vẫn cứ một mảnh khô khốc, nửa điểm hơi ẩm cũng không.

Y Phàm tuy có chút tức giận, nhưng đối dưới thân người mỹ nhân lại cũng càng thêm khâm phục, này nhẫn nại lực, dữ dội chi cường! Thế nhưng sinh sôi nhịn xuống thân thể tự nhiên phản ứng.

Nhưng khâm phục tuy khâm phục, mỹ nhân này thân mình nửa điểm phản ứng cũng không có, làm Y Phàm tâm trung có chút bực, nàng giường kỹ có từng như thế kém quá?

Ngay sau đó, nàng liền bỏ thêm chút lực đạo, tay ở mỹ nhân phấn nộn xử nữ huyệt thượng xoa bóp lên, chỉ mặt ở hai mảnh non mềm kiều trên môi không ngừng ấn xoa nắn, ngẫu nhiên hướng trong đỉnh vài cái, mặt khác mấy chỉ ở kia sung huyết sưng to trân châu thượng hoặc áp hoặc niết hoặc xả, bàn tay bao lại khắp rừng sâu.

Không bao lâu, mỹ nhân chung quy là không thắng nổi bản năng sinh lý phản ứng, tiểu huyệt dần dần ở nàng an ủi hạ sinh ra ướt át, theo nàng càng thêm mạnh mẽ vỗ về chơi đùa, phấn nộn huyệt khẩu không ngừng có chất lỏng chảy ra, chậm rãi làm ướt nàng tay phải.

Thân đủ rồi mỹ nhân gương mặt, đôi môi tinh mịn mút hôn trượt xuống dưới đi, hôn qua cằm, trải qua mềm mại Tuyết trắng phần cổ, lại lồi lõm xương quai xanh, từ hữu hướng tả lại từ tả hướng hữu.

Môi lưỡi nơi đi qua, đều là ướt át một mảnh, lại xuống phía dưới, đó là một đôi cao ngất ngực phong, mặt trên phấn nộn thù du đã ở nàng chiếu cố hạ cao cao đứng thẳng, như băng Tuyết thượng đứng ngạo nghễ hồng mai, tả hữu đối xứng.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ