Chương 36 (H)

2.4K 43 0
                                    

Chương 36 Hai người biên làm huyệt, biên giao lưu hoàng lời nói ( H )

Tống Băng Ngôn lắc đầu, không muốn tiếp Y Phàm tra.

"Là ngươi nga, bị đại cây gậy cắm cọ xát, va chạm tiểu huyệt nhi đâu, tiểu huyệt mật thủy liên tục, quá nhiều nước sốt bị đại cây gậy cắm ' phụt phụt ' vang.

Mỹ nhân nhi muốn hay không cẩn thận nghe một chút? Ở ' bạch bạch bạch ' che dấu dưới, còn có mật mài nước đại cây gậy thanh âm đâu, ngươi nghe, nghe. . ."

Kết quả người này còn biên nói còn biên mê hoặc nàng, làm nàng theo bản năng thật đi nghe.

Sau đó, sau đó, nàng thật sự nghe được kia ' phụt phụt ' thanh âm, kia côn thịt lớn mỗi lần ra vào chính mình khi, đều có thể đem kia huyệt nhi ma đến thủy nhuận vô cùng, làm nàng dâm thủy ngăn không được lưu, ở huyệt nhi cùng cây gậy cọ xát hạ. . .

Nàng càng muốn, thanh âm kia càng rõ ràng, làm trên mặt nàng tao đến chạy nhanh kẹp chặt kia huyệt nhi.

Kết quả đổi lấy tự nhiên là đại cây gậy càng dùng sức đỉnh cắm, tựa muốn phá khai nàng xoắn chặt mị thịt, muốn đem nàng phá khai, đem nàng ma đến, đâm cho xụi lơ, thẳng làm nàng chịu không nổi đến xin tha.

"Không ân, từ bỏ, được không. . . Ta chịu không nổi, a. . . Ha, hảo thâm, hảo mãnh, ô ô. . ."

Đem mỹ nhân nhi làm được thẳng xin tha, Y Phàm mới nói ra bản thân yêu cầu, "Ta đây hỏi ngươi, ngươi liền đáp, ta yêu cầu ngươi phản hồi, ngươi liền đáp lại ta, ta liền đi cố ý lăn lộn ngươi, như thế nào?"

"Ta ân. . ."

Mỹ nhân do dự, kết quả đổi lấy tự nhiên là trong cơ thể một kích đánh trọng pháo, hơn nữa kia pháo đến tốc độ còn không chậm, thẳng làm nàng đầu diêu đến càng trống bỏi dường như, hai điều đùi ngọc đặng đến, cọ đến khó nhịn không thôi, huyệt nhi càng là bị kích thích mật thủy chảy ròng, phảng phất linh hồn nhỏ bé đều phải bị nàng làm không có.

"Thế nào?" Y Phàm lúc này mới chậm lại lực đạo, nhẹ cắm thiển trừu chờ đợi nàng đáp án.

"Ta ân, ta a, ta phối hợp, ha. . ." Mỹ nhân kiều suyễn nói.

Được đến muốn đáp án, Y Phàm cong cong khóe miệng, hôn môi thượng kia môi đỏ, kia ngọc diện, đôi tay dời xuống đi, xoa nàng vai lưng thượng non mềm da thịt, tiếp tục ngôn ngữ thế công.

"Kia, Băng Ngôn có không nói cho ta, bị ta như vậy cắm, ngươi thân mình đến tột cùng là khó chịu vẫn là thoải mái?"

"Ta ân. . . Không, không khó chịu. . . Thoải mái. . . A ha. . ." Mỹ nhân cực kỳ thành thật mà trả lời, chính là thoải mái quá mức, có khi động tác nhẹ chút, có thể làm nàng chậm rãi liền càng tốt.

"Cảm giác thoải mái, chính là thân thể ở nói cho ngươi, đây là một kiện có thể làm nó sung sướng sự, không nên bài xích nó, lúc sau mặc kệ làm ra bất luận cái gì hành vi đều là ngươi thân thể bản năng phản ứng.

Cho nên làm gì muốn cảm thấy thẹn đâu, thoải mái liền lớn tiếng kêu ra tới, làm ta nghe được, nhiều càng ta giao lưu giao lưu, ta mới càng có động lực làm ngươi thoải mái," Y Phàm giáo huấn nói.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ