Chương 52 Đem mỹ nhân thao đến cao trào không ngừng, bắn tới một nửa rút ra nghẹn một lát ( H )
Kia côn thịt liền như vậy nhất biến biến mà lặp lại ra vào nàng, tả đột hữu hướng mà nghiền quá kia mẫn cảm đường đi, gần là như vậy một cái đơn điệu động tác liền có thể cho nàng mang đến cực hạn vui thích, dường như kia cự vật chỉ cần nhẹ nhàng một chạm vào là có thể làm nàng ngọc dịch suối phun, cao trào không ngừng, trong miệng uyển chuyển yêu kiều rên rỉ.
Mới không bị này lửa nóng thô thẳng tiến ra bao lâu, Tống Băng Ngôn liền ở chính mình nhìn thẳng hạ leo lên mỹ diệu đỉnh núi.
Nàng nhìn chính mình eo bụng hợp với thượng thân không ngừng hướng về phía trước đỉnh khởi, tựa như phía dưới có cái gì lực lượng ở đẩy nàng đem nàng khởi động giống nhau, làm nàng thân thể không ngừng giơ lên, rung động, không ngừng đem chính mình hạ thể để hướng kia làm nàng dục tiên dục tử gắng gượng.
"A a a. . . Đến ân, tới rồi. . ." Bị nhục côn thọc vào rút ra cái không ngừng hạ thể chỉ run rẩy hai hạ liền hoàn toàn tiết thân mình, cực hạn tình triều làm nàng nhịn không được giơ lên Tuyết trắng cằm một trận yêu kiều rên rỉ.
Ý thức trong mông lung, nàng đột nhiên nghĩ đến, chính mình huyệt nội vốn là bị đại lượng tinh nguyên chiếm đầy, hiện giờ lại tiết ra nhiều như vậy chất lỏng, khẳng định sẽ trang không dưới, từ huyệt nội tràn ra.
"A. . . Y, Y Phàm. . . Đừng nhúc nhích. . . Quá nhiều. . . Thủy muốn lưu ân. . . Chảy ra. . ."
Nàng đã cảm nhận được trong cơ thể đem đường đi lấp đầy chất lỏng chính mãnh liệt, kia côn thịt không thể lại động, nàng sợ nó chỉ cần vừa động, kia mãnh liệt chất lỏng liền sẽ trào ra tới.
Tống Băng Ngôn chỉ có thể dùng sức co rút lại mật huyệt, kẹp chặt hạ thể không cho Y Phàm lại có động tác.
Quả nhiên, giây lát gian, nàng liền nhìn đến thịt trụ ra vào gian mang ra điểm điểm bạch trọc, một lần so một lần nhiều, kia nhưng đều là nàng nhiều năm như vậy tới tu luyện thành quả a!
"Đừng sợ, này mặt trên đạo ra tinh dịch, bên trong năng lượng đều bị hấp thu quá, đã là phế tinh, ta sẽ không làm đinh điểm năng lượng tràn ra, thả lỏng, thả lỏng," Y Phàm song xoa mỹ nhân mông thịt cùng bắp đùi, làm nàng thả lỏng lại.
Được đến nàng bảo đảm, Tống Băng Ngôn tự nhiên là tin tưởng nàng, cũng liền thả lỏng lại, vẫn luôn cao nâng thân mình cũng mềm đi xuống, tùy ý cặp kia hữu lực tay nâng chính mình mông thịt.
Kia co chặt mật huyệt cũng đi theo buông ra, tùy ý này lửa nóng thịt nhận lại lần nữa ra vào chính mình, hết thảy đều từ người này khống chế.
Nàng thân mình đã thói quen Y Phàm đối chính mình sở làm hết thảy, tựa như thân thể này bị kia thô dài nhục côn lạc hạ thật sâu ấn ký giống nhau, này nhục côn có thể dễ dàng khống chế nàng dục vọng.
Cho dù kia nhục côn lại đại, cũng so bất quá tầm thường vũ khí đi? Nhưng tựa như người này nói, nàng chỉ cần dùng nó ở trong cơ thể mình cắm vài cái, là có thể dễ như trở bàn tay mà đánh bại chính mình, làm chính mình tiết lại tiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...