Chương 73 Thật bị bắn vào tử cung, mỹ nhân bị bắn đến hảo sảng ( H )
Mỹ nhân lắc đầu, "Nhưng ân, nhưng nó ha. . . Nó ở ta thể ân, trong cơ thể. . . Không thể chưa ân. . . Chưa kinh ta, đồng ý. . . A a. . Nhẹ ân, nhẹ chút. . . A. . ."
"Này nhưng không đúng, nếu mỹ nhân nhi tiểu huyệt đồng ý bị ta cắm vào tới lại làm lại bắn, vậy đại biểu đồng ý bị ta bắn vào tới, bắn nơi nào là ta tự do."
"Ách a, không. . . Không chuẩn. . . A. . ." Tống Băng Ngôn kiên quyết không đồng ý.
"Nếu chúng ta có khác nhau, vậy làm bảo bảo chính mình tới lựa chọn," Y Phàm nói cái chiết trung biện pháp.
"Ân a, a, hảo ân. . . A. . ." Cực hạn khoái cảm, đã làm mỹ nhân nói không ra lời, môi đỏ trung mỗi khi phun ra, đều là kiều suyễn ngâm nga.
Y Phàm xoa ở mỹ nhân trước ngực động tác không ngừng, một cái tay khác cũng phủ lên kia phồng lên bụng, hỏi bên trong hài nhi, "Bảo bảo, nói cho mẫu thân, muốn hay không bắn ở mẫu thân tử cung, ly ngươi càng gần địa phương."
Vừa dứt lời, kia bụng liền động vài hạ.
Cảm thụ được kia nhảy lên, Y Phàm trên mặt vui vẻ, dưới thân cố ý ở mỹ nhân chỗ sâu trong dùng sức đỉnh đầu.
"A. . ." Đỉnh ra mỹ nhân cao vút tiếng kêu.
Y Phàm đắc ý địa đạo, "Băng Ngôn, có nghe hay không, là bảo bảo làm ta bắn tử cung."
"Không ha, không phải. . . Bảo bảo, nó ân. . . Nó phân biệt không ra, ha. . . Chúng ta lời nói, lời nói hàm nghĩa. . . Ta ân, ta kêu nó. . . Nó cũng ứng. . ." Mỹ nhân lập tức phản bác.
Theo sau cũng hỏi, "Bảo ân, bảo bảo. . . Làm ha, làm mẫu thân bắn, bắn mẫu thân, a. . . Âm đạo. . . Có phải hay không? Không ân, không cần đối. . . Đối với bảo bảo bắn, a. . ."
Kết quả, đổi lấy lại là một trận trầm mặc.
"Ha, ha ha, Băng Ngôn, có nghe hay không, bảo bảo làm ta bắn ngươi tử cung, trực tiếp bắn cho nó đâu," nói, Y Phàm kia gắn vào mỹ nhân nhũ thịt thượng tay dùng sức một cái xoa trảo, dưới thân cũng là một cái mãnh rất, hướng mỹ nhân thổi lên chính mình thắng lợi kèn.
"Ân a, không. . . A, đau. . . Nhẹ ân, nhẹ điểm. . ."
"Nơi nào đau? Là này đối đầy đặn bị trảo đến đau, muốn nhẹ điểm đâu, vẫn là tiểu huyệt nhi bị cắm đến đau, muốn nhẹ đâu?"
Này người xấu còn cố ý hỏi như vậy nàng, nhưng nàng còn chỉ có thể trả lời, "Ách a, a. . . Ngực ân, ngực. . . Úc a, huyệt, huyệt nhi trướng. . . Ô ân. . ."
Trên dưới đều là cực đại kích thích, kích đến nàng dục sinh dục tử.
"Hảo đi, buông tha ngươi này đối tiểu đáng thương, chúng nó tương lai còn phải cho bảo bảo sản nãi đâu."
Y Phàm cuối cùng phóng nhẹ trên tay lực đạo, nhưng dưới thân dũng mãnh vẫn là không giảm, lại ở Tống Băng Ngôn bên tai hỏi nàng, "Kia có thích hay không huyệt nhi, bị ta cắm đến trướng trướng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...