Chương 70 Huyệt ăn côn thịt lớn, trên tay xoa thịt căn ( H )
Y Phàm tâm có thông minh sắc xảo mà đem đầu thấu đi lên, bắt Tống Băng Ngôn đưa tới tái nhợt mềm mại kiều môi đó là một trận hôn nồng nhiệt.
Lưu luyến mỹ nhân ngực bụng đôi tay cũng càng thêm dùng sức, kính eo thâm rất, tráng vật liên tục hoàn toàn đi vào mỹ nhân đường đi, xương mu liên tiếp va chạm kia đĩnh kiều mông thịt.
Như thế hữu lực đánh sâu vào, thật sâu thỏa mãn, cũng làm mỹ nhân trong đầu chỉ còn lại có tốt đẹp.
Nguyên bản dán ở Y Phàm mu bàn tay thượng, cảm thụ được nàng đối chính mình âu yếm tay, càng là nhịn không được xuống phía dưới dời đi, lướt qua bụng nhỏ, sờ qua chính mình âm phụ, kia mặt trên mãn phúc lông tơ sớm bị trong cơ thể chảy ra mật dịch ướt nhẹp, từng sợi mà gục xuống.
Đầu ngón tay chạm được kia bị chính mình hai mảnh môi âm hộ cắn chặt nóng bỏng thịt trụ, hơi lạnh lòng bàn tay dán lên ở huyệt ngoại trú lưu hồi lâu kia tiệt thịt trụ, lòng bàn tay theo người này hữu lực đưa đẩy mà hoạt động, cảm thụ được thô tráng côn thịt nhịp đập.
Kia cù triền ở bên nhau gân xanh, kia nóng bỏng độ ấm, ướt hoạt dính nhớp, hết thảy hết thảy, đều làm mỹ nhân yêu thích không buông tay.
Nàng đã không nhớ rõ chính mình có bao nhiêu lâu không ăn qua này căn có thể đem nàng cắm đến dục tiên dục tử, làm nàng nhịn không được mới thôi điên cuồng côn thịt.
Lúc này, nàng huyệt nhi chính tham lam mà nuốt ăn nó, phảng phất muốn đem trong khoảng thời gian này không có ăn đến phân dùng một lần tất cả đều bổ trở về giống nhau.
Tay theo thịt trụ đi xuống sờ soạng, thịt căn chỗ đồng dạng là một mảnh rừng cây, rừng cây gian lông tóc bị chính mình huyệt nội chảy ra dâm dịch đánh đến ướt đẫm, thuận theo mà dán tại đây người trên bụng.
Thịt căn chỗ phía dưới hợp với hai viên no đủ trứng dái, chúng nó đang ở không ngừng chụp phủi nàng cái mông đâu.
Cảm thụ được chúng nó hữu lực, mỹ nhân liền nhịn không được dùng tay nâng chúng nó, ở trong tay nhẹ nhàng ước lượng, cảm thụ kia không nhỏ phân lượng.
Tưởng tượng đến chính mình trong bụng hài nhi chính là từ này hai viên nặng trĩu thịt trứng thượng diễn sinh ra tới tiến vào chính mình trong bụng, trên tay âu yếm liền càng thêm mà ôn nhu.
Chỉ là một trận mềm nhẹ âu yếm, khiến cho Tống Băng Ngôn như nguyện nghe được phía sau kia nói càng thêm dồn dập thở dốc thanh.
Nhưng mà, này từng tiếng thô suyễn chẳng những vô pháp kinh sợ mỹ nhân, ngược lại làm nàng đem này đối thịt trứng xoa đến càng thêm hăng hái.
Này hai viên thịt trứng cực kỳ cực đại, phảng phất hai quả đại trứng vịt, làm mỹ nhân kia trắng nõn nhu đề vô pháp hoàn toàn bao lấy, đành phải trước bao lấy một viên, cẩn thận mà âu yếm một trận, lại đổi thành một khác viên, thay phiên chiếu cố chúng nó.
Bàn tay chiếu cố trứng dái đồng thời, mỹ nhân kia nhàn rỗi chưởng căn cùng với cổ tay chỗ cũng là tận khả năng mà dán lên kia tiệt lộ ở chính mình huyệt ngoại, vô pháp tiến vào đường đi thịt căn thượng, cọ xát nó, kích thích nó, làm nó có thể càng có lực, càng dũng mãnh mà lấy lòng chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...