Phiên ngoại thiên - cường đại sứ giả đoàn điểm danh muốn người

1.7K 28 2
                                    


Thành hôn sau Tống Băng Ngôn, cùng đều là Nguyên Anh kỳ bạn lữ ân ái có thêm, còn có hai cái thiên phú cực cao nữ nhi, chính mình lại là cường đại tông môn hạ nhậm người thừa kế, hơn nữa nữ nhi lại là tương lai thiếu tông chủ.

Nhiều như vậy hạng vinh quang thêm thân, đại khái đó là sở hữu nữ tu hâm mộ đối tượng, thậm chí càng là quảng đại nữ tu thần tượng đi?

Tưởng cũng biết, kia nhật tử quá đến tất nhiên tự tại lại thư thái.

Ngày tháng thoải mái luôn là quá đến cực nhanh.

Trong nháy mắt, thê thê hai thành thân liền đã mười năm có thừa.

Đại nữ nhi Tống Quân Lăng hiện giờ đã là 11-12 tuổi tiểu thiếu nữ, còn tuổi nhỏ đã Trúc Cơ thành công.

Tiểu nữ nhi Tống Quân Tuyết, mới mười tuổi đã đạt tới Luyện Khí kỳ viên mãn, đang ở đánh sâu vào Trúc Cơ, này thiên phú càng là có thể thấy được một chút.

Mặc kệ cái nào, này thiên phú thoạt nhìn tựa hồ đều thắng qua hai vị mẫu thân.

Đủ thấy cường giả chi gian kết hợp sinh hạ hài tử là cỡ nào thiên tài.

Đây là từ từ trong bụng mẹ liền bắt đầu tu luyện đi?

Quang liền có được này hai oa oa, liền cũng đủ làm Y Phàm hai người bị Tu chân giới chúng tu sĩ hâm mộ ghen tị hận.

Đương nhiên, Tu chân giới đại sự cũng là một kiện tiếp theo một kiện mà ra, này toàn gia lại ngưu bức, cũng không có khả năng vĩnh viễn chiếm cứ các tu sĩ đề tài.

Hiện tại Tu chân giới nhất đứng đầu đề tài đó là tà tu nhóm dị động tựa hồ thường xuyên truyền ra, cũng không biết tà tu đại quân có thể hay không ngóc đầu trở lại, mà Tu chân giới mấy năm gần đây tới càng là rung chuyển bất an, động thiên phúc địa liên tiếp thoáng hiện, làm các đại tông môn đoạt đến vỡ đầu chảy máu, trở mặt thành thù từ từ.

Bất quá này đó cùng Tuyết Linh Tông tựa hồ đều không có quá lớn quan hệ.

Hiện giờ Tuyết Linh Tông mọi người tiêu điểm vẫn là tập trung ở bọn họ tông chủ trên người, tông chủ đại nhân gần nhất là càng ngày càng mặc kệ tông môn sự vụ.

Đại bộ phận trọng trách đều rơi xuống đã là Nguyên Anh hậu kỳ thiếu tông chủ trên người.

Kia vì sao tông chủ mặc kệ sự đâu?

Lại nói tiếp cũng là kiện rất tốt sự.

Tông chủ tiến vào Nguyên Anh viên mãn đã có mười mấy năm, mấy năm trước liền bắt đầu đánh sâu vào Hóa Thần kỳ.

Gần nhất càng là tựa hồ ẩn ẩn có muốn đột phá dấu hiệu.

Đột phá Hóa Thần kỳ kia chính là hạng nhất đại sự, tự nhiên không thể làm tông môn phồn vụ quấy rầy đến tông chủ đại nhân tu luyện.

Vốn nên tông chủ gánh vác gánh nặng cũng nên giao cho thiếu tông chủ trên người.

Dù sao chờ tông chủ đột phá đến Hóa Thần kỳ, cũng sẽ không lãng phí thời gian tiếp tục quản lý tông môn tục sự, đến lúc đó đó là thiếu tông chủ vào chỗ là lúc.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ