Chương 80 Lần này cần bắn ở mỹ nhân âm đạo, cây gậy cắm ở mỹ nhân trong cơ thể ngủ ( H )
"Băng Ngôn, lần này làm ta bắn, bắn ngươi âm đạo được không? Ta tưởng bắn đầy ngươi âm đạo, làm ngươi âm đạo bị ta kia nóng bỏng tinh dịch rót mãn, ân?" Y Phàm cùng trên người mỹ nhân đánh thương lượng.
"Nhưng là. . . Không ân. . . Không có bắn ở bên trong. . . Bảo bảo ăn a. . . Ăn không đến. . . A. . . Bắn xong sẽ rớt. . . Ngã xuống. . ." Tống Băng Ngôn nghĩ tới một cái hợp tình hợp lý lý do.
Đúng vậy, thứ này bắn xong liền sẽ biến mềm, một khi hoạt đi ra ngoài liền vô pháp lấp kín bên trong tinh dịch chảy ra tinh dịch.
"Sẽ không, hiện tại bảo bảo chính là rất mạnh, liền tính bắn ở bên ngoài, nó cũng sẽ hút đi hữu dụng năng lượng, ngươi phía trước không phải còn không cho ta bắn tử cung, một hai phải bắn âm đạo sao?"
Nói, Y Phàm còn duỗi tay sờ sờ nàng bụng, đối tủng khởi bụng hỏi, "Bảo bảo, lần này làm mẫu thân bắn ngươi mẫu thân âm đạo còn không tốt? Lần sau lại bắn vào tử cung cho ngươi."
Hiện giờ, mỹ nhân đã có thể cảm giác trong bụng tiểu sinh mệnh cảm xúc.
Tuy rằng nó thật sự giật giật, nhận đồng người này nói, nhưng nàng có thể rõ ràng cảm nhận được nó ủy khuất.
"Ân a. . . Ngươi. . . Ngươi bắn bên trong đi. . ." Mỹ nhân lại lần nữa yêu cầu, không chỉ có bảo bảo cảm thấy ủy khuất, nàng chính mình cũng là vô cùng khát vọng kia thô năng tinh dịch có thể đi vào tử cung, làm nàng càng thỏa mãn.
"Liền không! Nhiều nhất cắm một chút ngươi tiểu cung khẩu, làm kia trương cái miệng nhỏ cắn một chút đại quy đầu."
Ngay sau đó, Y Phàm dùng sức hướng bên trong một đĩnh, kia viên thạc bắp mạnh mẽ đánh vào chặt lại yếu ớt cung khẩu thượng, lại lập tức rút khỏi một tiểu tiệt.
"A. . . Ngươi liền. . . Liền khi dễ ta. . . Ân. . . A a a. . ." Chưa đãi mỹ nhân kể rõ xong ủy khuất, kia thô vật liền bắn ra năng người cột nước.
Người này cố ý làm bắp li cung khẩu tương đối gần, bắn ra năng dịch toàn phun ở kia nhỏ hẹp thịt khẩu thượng, kia chỗ mẫn cảm bị phun ra khi phản ứng cực kỳ mãnh liệt, làm nàng thân mình run đến lợi hại hơn.
Bị bắn cái đầy cõi lòng, Tống Băng Ngôn liền rốt cuộc vô pháp chú ý muốn hay không tinh dịch bắn vào tử cung đề tài, chỉ kẹp chặt nó cao giọng kêu lên vui mừng.
Cung khẩu bị cột nước không ngừng đập xúc cảm thẳng thoán não vực, làm nàng nhịn không được trương đại hai chân, mắt cá chân trên giường trên mặt thẳng cọ, sao một cái kích thích lợi hại.
Kia có chứa người này độc hữu độ ấm nóng bỏng tinh dịch, mỗi một lần đều bắn nhanh ở nửa khép hợp nhỏ hẹp cung khẩu thượng, cuối cùng dừng ở hoa huyệt chỗ sâu trong, bắn đến kia kiều nộn hoa huyệt không tự giác mà co rút lại mấp máy lên, huyệt thịt nhịn không được run rẩy, không ngừng tích lũy khoái cảm dần dần đem nàng bao phủ.
Thẳng đến kia hữu lực đồ vật rốt cuộc bắn không ra cái gì, Tống Băng Ngôn mới hoãn lại nửa khẩu khí, nằm ở đối phương trên người kiều suyễn, hạ thể vẫn là không tự giác mà run rẩy, mỗi một lần trừu động đều làm nàng tim đập nhanh hơn, thần kinh căng thẳng, lại là nói không nên lời vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...