Chương 79 (H)

1.8K 37 0
                                    

 Chương 79 (H) Biến đổi pháp nhi mà thao, mỹ nhân yêu cầu đại quy đầu thao tiến cung khẩu 

Nhưng các nàng còn phải tiếp tục, huyệt nội kia thô bổng thậm chí còn không có hoàn toàn rất ngạnh, chính mình lại liền thể xác và tinh thần đều đã sa vào tại đây người cho nàng mang đến dục vọng trung.

Tống Băng Ngôn chỉ có thể cảm thụ được kia mềm nhũn đồ vật lại bị chính mình không biết cố gắng thân mình ma đến bang ngạnh, tiện đà đem nàng mang lên dục vọng đỉnh, làm nàng hoàn toàn bị lạc chính mình.

Mỗ một khắc, ở nàng bò lên trên đỉnh khi, kia vẫn luôn thỏa mãn nàng thô đĩnh côn thịt lại là đột nhiên không hề dự triệu mà từ nàng trong cơ thể rút ra.

"A. . . Không. . . ." Đừng rời khỏi nàng, thân thể của nàng còn cần nó a!

Tống Băng Ngôn theo bản năng kẹp chặt còn đang không ngừng run rẩy co rút trung âm huyệt, muốn đem nó cắn, không cho nó đi.

Đáng tiếc, nàng động tác quá chậm, nó đã hoàn toàn rời đi nàng, chỉ dư mật huyệt giữ lại cùng với không tha tiếng vang, đó là cự căn từ nhỏ huyệt sinh sôi rút lúc đi, tiểu huyệt cấp ra thành thật phản ứng thanh âm.

Nháy mắt đánh úp lại hư không cảm giác làm nàng trừng lớn mắt đẹp, nhưng trước mắt thân ảnh đã biến mất không thấy.

Mà liền ở nàng vạn phần mất mát khi, thân mình lại đột nhiên bị người khởi động, chính mình tư thế lại lần nữa biến thành trắc ngọa, phía sau lại bị dán lên đối phương lửa nóng thân hình, giữa hai chân vói vào tới một bàn tay, đem nàng hai chân tách ra, đùi phải nâng lên.

Sau đó, một cái chước người thô năng từ phía sau cắm vào giữa hai chân, lửa nóng cực đại để thượng nàng kia cơ khát nhỏ xinh huyệt môi, chống mật cánh nghiền nát hai hạ, liền lại nhanh chóng nhảy vào, nháy mắt đem nàng lấp đầy, thỏa mãn nàng thể xác và tinh thần.

Cảm thụ kia lửa nóng cùng thô to, nàng tâm cũng yên ổn xuống dưới, ra sức kẹp chặt huyệt nhi, làm kia cực đại cảm nhận được chính mình khẩn trí cùng nhiệt tình.

Người này kia cự căn thật sự quá lớn quá thô, cho dù sau nhập tư thế, vẫn cứ có thể đỉnh đến nàng thân thể chỗ sâu nhất, bắp nhiều lần đảo lộng nàng mẫn cảm, không ngừng cho nàng mang đến vui sướng.

Chỉ là, đương nàng thích ứng bị sau nhập tư thế, thậm chí nhịn không được sau này chu lên cái mông, càng phương tiện nàng ra vào chính mình, thể xác và tinh thần đều đắm chìm tại đây khoái cảm trung khi, này luôn thích lăn lộn nàng người xấu rồi lại thay đổi tư thế.

Tuy rằng chính mình lại biến thành chính diện nằm, nhưng lần này, lại là dưới thân bị lót một bộ mềm mại lửa nóng thân thể, này phó đồng dạng chỉ có nữ tử mới có phập phồng quyến rũ thân thể là như vậy thoải mái cùng mềm mại, có thể cho nàng thân mình mềm mại mà nằm ở mặt trên.

Lúc này, nàng phần lưng đang ở bị mềm mại nhô lên chi vật cọ xát, mà kia làm nàng khát vọng thô rất, tiếp tục về sau nhập tư thế chôn ở nàng huyệt nội hữu lực mà trừu động.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ