Chương 135 Thịnh thế hôn lễ, hai vị yêu nghiệt kết hợp...

954 20 0
                                    

Chương 135 Thịnh thế hôn lễ, hai vị yêu nghiệt kết hợp, tiện sát người khác

Kia hỉ khí dương dương hôn lễ đội ngũ đi đi dừng dừng, đãi đã lạy tám phong, đi qua bốn đường, liền lại khí thế như hồng mà bay về phía tông môn ngoại, ở sơn môn ở ngoài người nọ đầu chen chúc chỗ một đường chậm rãi phi hành, các loại linh thạch không ngừng từ không trung sái lạc, đưa tới người vây xem tranh đoạt.

Những người này trung, có thế tục bá tánh, cũng có đường xa mà đến tán tu, cũng hoặc là không tư cách tiến vào Tuyết Linh Tông các lớn nhỏ tông môn bình thường con cháu.

Các màu người chờ đều có, nhưng mọi người tới này mục đích đa số đều là nhất trí, kia đó là dính dính này đối khí vận ngập trời tân nhân chi không khí vui mừng.

Nếu có thể cướp được mấy khối lây dính khí vận linh thạch liền càng tốt.

Hôn lễ đội ngũ ở tiên loan dẫn đầu dưới, ở sơn môn ngoại vòng hành một vòng liền trở lại tông môn nội, đi hướng Tuyết Linh Tông chủ phong vân núi Tuyết cử hành cuối cùng nghi thức.

Có thể nhìn đến, đội ngũ phía sau, toàn bộ hành trình đi theo người cũng có không ít.

Những người này, không phải các tông môn trung trung tâm con cháu, đó là chịu Tuyết Linh Tông mời mà đến cường giả nhóm yêu thương hậu bối.

Tưởng cũng biết, chỉ có này đó thâm chịu trưởng bối hoặc là tông môn yêu thương thực lực cường đại hoặc là thiên phú nổi bật con cháu nhóm mới có thể có được cường đại tọa kỵ, làm cho bọn họ cùng được với này chi từ tiên loan dẫn đầu đội ngũ nện bước.

Ở dĩ vãng những cái đó đại tông môn cử hành thịnh thế hôn lễ trung, có một loại ước định mà thành quy củ.

Có thể toàn bộ hành trình đuổi kịp đón dâu đội ngũ người, cơ bản liền đều là có thực lực có thiên phú thiên tài con cháu hoặc là cường giả hậu bối.

Này đó thiên tài con cháu nhóm tranh nhau truy đuổi, trừ bỏ đại biểu khí vận linh thạch, liền còn có làm nổi bật cơ hội.

Đương nhiên, hôm nay nổi bật vô song, vẫn là này đối Nguyên Anh kỳ tân nhân.

Tiến vào chủ phong, đi vào quảng trường, tiên loan đình giá, Y Phàm cùng Tống Băng Ngôn nhìn nhau cười, người trước đem trong lòng ngực tuấn tiếu oa oa đưa cho tùy tính nhân viên, cùng người sau cầm tay đi xuống tiên loan, bước lên kia một đường phô hướng đại điện thảm đỏ.

Ở vây xem người chờ tiếng hoan hô trung, suất lĩnh đội ngũ đi hướng cử hành hôn lễ đại điện.

Đi qua quảng trường, thềm ngọc thảm đỏ uốn lượn mà thượng, hai người dẫm lên thảm đỏ mà thượng, thềm ngọc hai sườn đứng Chấp Pháp Đường chấp pháp giả quân đội.

Này đó ngày xưa uy phong lẫm lẫm chấp pháp giả, hiện giờ lại là hai người hôn lễ thủ vệ đội.

Thủ vệ đội phía sau, đứng rất rất nhiều người vây xem.

So sánh với trên quảng trường vây xem người, bên này người vây xem mặc kệ là thực lực vẫn là địa vị, đều lại cao một cái cấp bậc.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ