Chương 57 (H)

2.5K 50 0
                                    

Chương 57 Kịch liệt song tu, ôm vừa đi vừa thao ( H )

"Ta chính mình lấy," Tống Băng Ngôn trực tiếp từ Y Phàm ngón tay thượng lột hạ nhẫn, đem thần thức tham nhập, vừa lúc chính mình thần hồn còn không có luyện quá, cùng nàng giống nhau như đúc, có thể tham nhập nàng nhẫn.

Đem thần thức dễ dàng tham nhập sau, Tống Băng Ngôn bị này vô cùng trống trải, cơ hồ vọng không đến biên thật lớn không gian cấp khiếp sợ, không gian lớn như vậy nhẫn, liền nàng sư phó thậm chí tông nội những cái đó lão quái vật đều không có, quả thực là mỗi người thèm nhỏ dãi chí bảo a!

Bất quá làm người tu tiên, mỗi người đều có chính mình bí mật, hơn nữa đối này mới vừa cứu chính mình tánh mạng người sở hữu vật, nàng cũng khởi không được tham lam tâm tư, chỉ chuyên tâm xem xét bên trong đồ vật.

Cùng không gian thật lớn hình thành đối lập chính là, bên trong thiếu đến đáng thương đồ vật, đại bộ phận đều là nàng nhận không ra dược thảo, cùng với một ít chai lọ vại bình.

Tài vật càng là không nhiều ít, chỉ có một ít hạ phẩm linh thạch cùng trung phẩm linh thạch, thượng phẩm phía trước đều bị nàng dùng hết, những thứ khác cũng ít, thực phù hợp một cái tán tu tài vụ trạng huống.

Mỹ nhân ở Y Phàm dưới sự chỉ dẫn, tìm được kia cuốn song tu công pháp.

Tìm được sau, nàng vẫn chưa buông ra đối Y Phàm giam cầm, chỉ chống thân thể đem trong cơ thể cự vật rời khỏi, ngồi ở Y Phàm bên người nghiên cứu quyển trục.

"Thế nào? Hữu dụng sao?" Ở mỹ nhân nghiên cứu một trận lúc sau, Y Phàm liền vội dò hỏi.

Tuy rằng nháo muốn mỹ nhân đem chính mình rời khỏi tới, nhưng nhìn đến chính mình giữa hai chân kia ngang nhiên đứng thẳng không có mềm mại khẩn trí nộn huyệt bao vây, rồi lại làm nàng dục vọng túng sinh, tưởng niệm khởi kia mềm mại khẩn trí mỹ diệu nơi.

"Ân, vừa lúc thích hợp chúng ta."

Mỹ nhân có nề nếp mà nói, nhưng trên mặt uổng phí nhiễm hồng vẫn là bị Y Phàm bắt giữ tới rồi.

Tống Băng Ngôn buông quyển trục, xoay người, xanh nhạt đầu ngón tay ở Y Phàm giữa trán một chút, đem công pháp truyền vào nàng trong đầu, lại cởi bỏ nàng giam cầm, gỡ xuống chính mình nhẫn đưa cho nàng.

Theo sau liền đỏ mặt nằm ở bên người nàng, hiển nhiên là tính toán nhậm nàng làm.

Đãi Y Phàm đem công pháp nội dung tiêu hóa xong sau, trộm ngắm Tống Băng Ngôn liếc mắt một cái, trách không được mặt đỏ thành như vậy, bất quá cũng xác thật thích hợp hai người bọn nàng.

Song tu yêu cầu hai người cần thiết tâm ý tương thông, các nàng tuy rằng không có nhiều yêu nhau, nhưng thần hồn cơ hồ giống nhau như đúc, tương thông đến không thể lại tương thông, lẫn nhau dung hợp kia cũng là dễ như trở bàn tay.

Đến nỗi không thể đối song tu giả bố trí phòng vệ, phải hướng nàng hoàn toàn rộng mở chính mình, điểm này đối với các nàng tới nói càng không phải chuyện này nhi.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ