Chương 100 Mỹ nhân cái miệng nhỏ ăn côn thịt lớn, người xấu ăn huyệt môi, lại dùng côn thịt lớn lấp đầy nộn huyệt thao làm (H)
"Hảo đi, đãi ta trước cho ngươi dễ chịu dễ chịu."
Nói, Y Phàm liền ở Tống Băng Ngôn kéo dài ngượng ngùng trung từ nàng trong cơ thể rút khỏi mềm nhũn côn thịt, buông nàng hai chân.
Không có ngoại vật lấp kín, mỹ nhân theo bản năng kẹp chặt hạ thể, nhưng ở nhìn đến người này kia rủ xuống bên ngoài côn thịt khi, vẫn là nhiệt mặt nhắc nhở nàng, "Thứ này trước, trước thả lại đi."
Này người xấu cũng không biết xấu hổ sao? Kia đồ vật đều có thể tùy tiện lộ ở bên ngoài.
Nhưng mà, Y Phàm cũng không có làm theo, ngược lại cười xấu xa đĩnh đĩnh thân, "Ngươi giúp ta bái."
Tống Băng Ngôn tựa hồ đã có chút thói quen nàng chơi xấu, liền chỉ vươn tay tới, nắm lấy kia cơ hồ tiến đến trước mắt cực đại dục căn, câu lấy người này dây quần, đem nó thả lại nó vốn nên đợi địa phương.
Đãi thế mỹ nhân chữa trị kia lại lần nữa bị chính mình ma đến sưng đỏ phấn môi, Y Phàm lại đem mặt tiến đến nàng trước mắt, dùng đầu ngón tay quát quát mỹ nhân cặp kia môi đỏ, nhẹ giọng nói, "Lần này, dùng nơi này giúp ta lộng ngạnh được không?"
Nghe vậy, mỹ nhân cắn cắn môi, nhỏ giọng nhắc nhở nói, "Đây là ở bên ngoài đâu, ta trở về lại, lại cho ngươi dùng miệng."
Người này thật là, thật là không biết xấu hổ.
"Liền ở chỗ này đi, nếu không, ta dùng miệng cho ngươi liếm phía dưới cũng đúng, kia kiều kiều nộn nộn nhu nhu nhuyễn nhuyễn cái miệng nhỏ, thật sự là quá mỹ, nói không chừng ta liếm vài cái liền đem chính mình liếm ngạnh đâu."
Nói, người này còn thật sự đem thân thể áp hướng nàng, hướng nàng dưới thân ngồi xổm đi.
Nghĩ đến chính mình huyệt nội còn kẹp này người xấu mới vừa bắn vào tới nóng bỏng ái dịch, này nếu như bị nàng ăn xong mặt, dựa theo người này ác thú vị, tất nhiên muốn đem chúng nó toát ra tới, độ đến chính mình trong miệng, mỹ nhân đó là liên tục cự tuyệt, này thật sự là quá cảm thấy thẹn.
"Ân, không cần, phàm, đừng ăn nơi đó, mắc cỡ chết người."
Lại thấy Y Phàm đem đôi tay chống ở nàng thân thể hai sườn, cười xấu xa nói, "Tiểu mỹ nhân nhi, hôm nay ngươi là trốn không thoát, nếu không ngươi ăn ta, nếu không ta ăn ngươi, chỉ có thể nhị tuyển một nga."
Uy hiếp xong, nàng lại thấu đến càng gần, cúi người ở Tống Băng Ngôn bên tai nói, "Ta đã bách không kịp mà mà muốn đem ngươi phía dưới kia trương cái miệng nhỏ ăn cái trăm ngàn biến, sau đó đem đại gậy sắt cắm vào đi, đem ngươi cắm đầy, hung hăng làm lộng ngươi, đem ngươi làm được cao trào liên tục, dâm thủy không ngừng, ta đại mỹ nhân nhi."
Nghe người này nói, lại nghĩ đến chính mình nếu không đáp ứng, nàng khẳng định sẽ trực tiếp chôn đến chính mình giữa hai chân nuốt ăn kia chỗ, Tống Băng Ngôn chỉ có thể như nàng lời nói, nhị tuyển một.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...