Chương 104 (H)

1.8K 26 0
                                    


 Chương 104 Phòng luyện đan nội kịch liệt song tu, đôi tay căng đỉnh thân thể đãng ở không trung ăn đại bổng (H)

"Ngươi còn sẽ luyện đan?"

Tống Băng Ngôn kinh ngạc nhìn Y Phàm, người này nhiều như vậy mới nhiều nghệ sao?

Tu luyện thiên phú ở toàn bộ đại lục số một còn chưa tính, thế nhưng vẫn là luyện đan sư!

Người này là tán tu đi? Thật không phải cái nào tông môn âm thầm bồi dưỡng thiên tài đệ tử? Tống Băng Ngôn đối nàng càng tò mò.

"Đúng vậy, tứ phẩm trung cấp luyện đan sư," Y Phàm không lắm để ý địa đạo.

Bằng không, nàng một cái tán tu, không có đủ tu luyện tài nguyên, như thế nào có thể có hiện tại thực lực.

"Tứ phẩm, trung cấp?"

Này tên vô lại cũng quá lợi hại đi!

Các nàng Tuyết Linh Tông đan đường luyện đan sư, vượt qua tứ phẩm trung cấp, một bàn tay đều số đến lại đây, kết quả này liền bị chính mình đụng phải một cái.

Làm Tống Băng Ngôn nhịn không được tưởng, muốn hay không đem người này đào tiến các nàng Tuyết Linh Tông đâu?

Hảo đi, cái này khó khăn tựa hồ còn không nhỏ.

Cái này về sau lại suy xét.

Vẫn là trước giải quyết các nàng hiện tại vấn đề đi.

Tống Băng Ngôn nghĩ nghĩ lại nói, "Nếu không, ta bồi ngươi đi luyện đan?"

Nói thật, nàng còn rất muốn nhìn người này luyện đan.

"Các ngươi nơi này có thể cho người ngoài luyện đan?" Y Phàm cũng tới hứng thú.

Nghe vậy, Tống Băng Ngôn gật gật đầu, "Ta tốt xấu là thiếu tông chủ, điểm này quyền lực vẫn phải có."

"Hành đi, chúng ta đây liền đi luyện đan."

Nói, Y Phàm liền muốn kéo trên giường mỹ nhân.

"Chờ hạ, ngươi làm ta trước mặc quần áo," mỹ nhân nhắc nhở nói, nàng phía dưới còn trống rỗng đâu.

"Ai nha, xuyên cái gì quần lót a, cứ như vậy đi bái," Y Phàm trực tiếp đem người bế lên tới.

"Ân, không được, ngươi không được làm bậy!"

Mỹ nhân trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, trừng đến Y Phàm chỉ có thể ngượng ngùng cười, nhưng cuối cùng vẫn là chớp mắt không nháy mắt mà nhìn mỹ nhân che che dấu dấu mà mặc vào quần lót.

Đãi hai người đi vào phòng luyện đan, đối này tò mò không thôi Tống Băng Ngôn đang muốn xem Y Phàm luyện đan khi, lại thấy người này đột nhiên hắc hắc cười đi hướng nàng.

Nhận thấy được nguy hiểm mỹ nhân chỉ không ngừng sau này thối lui, thẳng thối lui đến phần lưng để ở trên tường, bị kẹp ở vách tường cùng Y Phàm đôi tay chi gian.

"Ngươi ân, ngươi muốn làm sao?" Mỹ nhân nhiệt mặt hỏi.

Lại nghe người này nói, "Luyện đan là thân thể lực sống."

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ