Chương 31 Biên thao biên an ủi thẹn thùng mỹ nhân ( H )
Thể xác và tinh thần bị khiến cho vô biên phấn khởi đã sớm phủ qua thân thể sở thừa nhận thống khổ.
Thống khổ đang ở dần dần chậm lại, tu vi lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ tăng lên, này đó vốn nên là Tống Băng Ngôn nhất để ý sự.
Nhưng vào lúc này, chúng nó cũng chưa có thể hấp dẫn nàng nhiều ít lực chú ý, nàng hiện tại mãn đầu óc đều là cùng người này giao hoan đoạt được đến mỹ diệu dục vọng cùng khoái cảm, mặc kệ là thân thể vẫn là linh hồn thượng, nàng đều thật sâu mà bị người này chiếm hữu.
Giờ phút này, mỹ nhân chỉ nghĩ đem này cho nàng mang đến vô cùng vui sướng suối nguồn cuốn lấy càng khẩn, làm người này có thể càng tự nhiên mà thâm nhập chính mình, dùng ngẩng cao rên rỉ hướng người này kể ra chính mình vui thích, cùng với đối nàng khát vọng.
Bất quá đối Y Phàm tới nói, thể nghiệm lại cùng nàng khác nhau rất lớn.
Mẫn cảm mệnh căn tử bị cực hạn rét lạnh chiếm cứ, côn thịt ngoại sườn lại bám vào không ít nhiệt lượng, lại một lần ở vào băng hỏa lưỡng trọng thiên trạng thái, lại thể nghiệm một lần khó nhịn toan sảng, này hết thảy nhưng đều không dễ chịu a!
Không dễ chịu lại như thế nào? Đương nhiên là đem nó sở mang đến thống khổ gấp bội phát tiết ở mỹ nhân trên người.
Mà Y Phàm như thế hành vi lại vừa lúc thuận mỹ nhân tâm nguyện, làm nàng được đến càng nhiều vui thích.
Tuy rằng bị dục vọng chiếm cứ linh hồn làm Tống Băng Ngôn sớm đã không biết chính mình thân ở nơi nào, chỉ biết đón ý nói hùa nàng thâm nhập, cùng nàng nước sữa hòa nhau hợp thành nhất thể, đem hết thảy đều giao cho nàng tới xử lý, chính mình cái gì đều không cần làm, chỉ cần thừa hoan đã có thể.
Như thế hài hòa triền miên, giao hoan, cũng càng dễ dàng dẫn động mỹ nhân tình dục, làm nàng ở ngắn ngủn thời gian nội đó là cao trào liên tục, không ngừng leo lên dục vọng đỉnh, trong miệng kêu lên vui mừng không dứt, dưới thân càng là mật thủy không ngừng.
Càng chọc đến chọc đến canh giữ ở ngoài cửa hai vị trưởng bối trên mặt càng là đỏ bừng một mảnh, đầy mặt rặng mây đỏ rốt cuộc không đi xuống quá.
Trải qua vài lần đăng đỉnh, hỗn loạn hơi thở cũng bị chải vuốt đến lưu loát lưu sướng, tán loạn năng lượng đều bị hấp thu.
Trong cơ thể thống khổ không hề, lý trí cũng dần dần trở về.
Nhiên còn không có tới kịp thể hội thực lực tăng lên mỹ diệu tô sảng, Tống Băng Ngôn đảo trước bị chính mình dâm lãng kêu lên vui mừng cùng với mắc cỡ tư thái xấu hổ sát tới rồi.
Lại nghĩ đến chính mình trước đây kia dâm loạn hành vi, tuy rằng mới bắt đầu khi lấy miệng lưỡi liếm láp nuốt hàm kia vật là vì đánh thức người này, là bất đắc dĩ mà làm chi.
Nhưng lúc sau điên cuồng hành vi lại là làm nàng xấu hổ và giận dữ muốn chết.
Tại đây người thanh tỉnh lúc sau muốn rời khỏi chính mình khi, chính mình thế nhưng còn như thế chẳng biết xấu hổ mà cắn chặt này kia vật không tha buông miệng, thậm chí cuối cùng còn muốn nàng nắm chính mình cằm mạnh mẽ thoát ly, quả thực, quả thực dâm lãng đến không biên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...