Chương 101 (H)

1.4K 24 0
                                    

 Chương 101 Không ngừng uy no mỹ nhân thân thể, mỹ nhân chủ động cắn thượng cự căn cùng nàng song tu (H)

Không biết bao lâu qua đi, rốt cuộc, mỹ nhân chịu không nổi, trong miệng một trận kêu lên vui mừng, một đôi kẹp Y Phàm đầu đùi ngọc thẳng đặng, kia thừa nhận rồi quá nhiều khoái cảm nộn huyệt càng là co rút run rẩy không thôi, huyệt tâm chỗ trào ra đại cổ đại cổ âm tinh.

Như nguyện ăn đến mỹ nhân huyệt môi trung phun ra mật dịch, Y Phàm cuối cùng lương tâm phát hiện buông tha nàng, lửa nóng môi lưỡi lưu luyến mà rời đi nàng giữa hai chân.

Chỉ là thực mau, người này liền lại dùng đầu lưỡi cạy ra nàng mặt trên kia trương cái miệng nhỏ, đem trong miệng từ nàng huyệt nội toát ra tinh hoa tất cả đều độ hồi miệng nàng, còn dùng đầu lưỡi giảo lộng nàng yết hầu, làm nàng không ngừng nuốt nhập bụng.

Dùng miệng lăn lộn nàng hồi lâu, này người xấu rốt cuộc đưa lên kia căn thô cứng đại gậy sắt, ở mỹ nhân tiếng thét chói tai trung toàn căn xuyên vào nàng, ở nàng huyệt nội ra sức thọc vào rút ra đĩnh động lên, cắm đến nàng khoái cảm không ngừng, vui thích liên tục, hoàn toàn trầm luân ở đối phương cho vui sướng trung vô pháp tự kềm chế.

Thân thể bị dục vọng ăn mòn, đầy người vui sướng làm Tống Băng Ngôn sớm đã quên cái gì cảm thấy thẹn không cảm thấy thẹn, đôi tay chống ở phía sau chống đỡ chính mình thượng thân, hai chân kẹp chặt đối phương hữu lực vòng eo, đem này người xấu kia cực nóng thô thạc cự căn khóa ở trong cơ thể, hưởng thụ nó thỏa mãn.

Từng tiếng vui sướng ngâm nga từ mỹ nhân môi đỏ trung phun ra, lại bị trước người người, bị huyệt nội cự căn đánh nát, nghênh đón lần lượt mỹ diệu cao trào.

Hai người liền vẫn luôn như vậy hoan ái, hoan ái, cuối cùng, ở Tống Băng Ngôn trong mê say, nàng kia kiều nộn mẫn cảm hoa huyệt rốt cuộc bị rót đầy tràn ngập nồng đậm năng lượng tinh hoa.

Mà ở bị bắn vào từng luồng tinh hoa khi, mỹ nhân kia hoa huyệt chỗ sâu trong cũng bị mang ra một cổ lại một cổ ái dịch.

Cực hạn vui sướng qua đi, Tống Băng Ngôn tử cung trung, âm đạo, liền tất cả đều là Y Phàm bắn vào đi tinh dịch cùng nàng chính mình chảy ra âm tinh, cùng với, kia cho dù mềm nhũn cũng vẫn cứ thô to dương vật.

Tống Băng Ngôn là cực băng linh thể, mặc kệ là thân thể nội bộ vẫn là phần ngoài, kia độ ấm đều so chi thường nhân muốn lạnh băng không ít, bao gồm Y Phàm yêu nhất mỹ nhân khoang miệng, cùng với kia trường kỳ nuốt ăn nàng dục vọng nộn huyệt, đều là băng băng lương lương, ngay cả hoa tâm chỗ sâu trong trào ra ái dịch cũng không có người thường nên có độ ấm.

Nhưng Y Phàm lại là hỏa hệ, càng xác thực mà sở này đây hỏa hệ là chủ, bởi vậy, mặc kệ là kia thô tráng vẫn là trong cơ thể bắn ra tinh dịch, đều là như vậy nóng rực.

Nóng rực cùng lạnh băng đan chéo, tự nhiên có thể cho người mang đến lớn hơn nữa kích thích.

Đến nỗi hai người hỗn hợp ở bên nhau thể dịch, mỹ nhân kia chảy nhỏ giọt tế lưu như thế nào để đến quá Y Phàm bắn vào tới đại cổ đại cổ nùng tinh? Cuối cùng tự nhiên bị đối phương nhiệt độ cơ thể bao trùm, làm nàng huyệt nội chứa đầy lửa nóng thể dịch.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ