Chương 8 (H)

4.5K 109 2
                                    

Chương 8 Làm được một nửa rút ra, bị dọa mềm, ngạnh không đứng dậy? ( H )

Trong đầu hiện lên kia vật làm mỹ nhân trên mặt uổng phí đỏ lên, đỏ mặt xấu hổ qua đi lại là một trận xấu hổ, lập tức không biết nên nói cái gì.

Trầm mặc hồi lâu, Tống Băng Ngôn mới cắn cắn môi, áp xuống trong lòng xấu hổ và giận dữ một lần nữa ngẩng đầu xem nàng, chỉ là nhìn nàng thượng thân, tận lực làm chính mình xem nhẹ kia vật, "Y Phàm, thỉnh ngươi cứu ta một mạng, đại ân đại đức, ta tất suốt đời khó quên."

"Nga", Y Phàm tâm không ở nào mà lên tiếng, đi trở về mép giường.

Nhưng mà, ngắn ngủn một đoạn đường ngắn, lại làm nàng đi rồi hồi lâu.

Một lần nữa đè ở mỹ nhân trên người, Y Phàm lại không vội vã động tác.

Lần đầu tiên gặp được như vậy kháng cự chính mình người, cũng làm nàng trong lòng có chút không được tự nhiên.

Cùng chính mình làm việc này đối mỹ nhân tới nói là cái khuất nhục, thậm chí thà rằng tự sát cũng không muốn cùng nàng làm, như vậy ý niệm cắm rễ ở trong tim, chính là lại cường dục vọng cũng muốn bị tưới diệt.

Mỹ nhân tuy mỹ, thân thể mềm mại cũng cực kỳ mê người, nhưng là. . .

Mới vừa bị mỹ nhân ghét bỏ quá, hiện tại lại làm nàng làm, liền tính nàng miễn cưỡng có thể tiếp thu bị vẫy tay thì tới, xua tay thì đi, phía dưới thứ đồ kia cũng không đáp ứng a!

Nó giống như đối mỹ nhân không có phía trước như vậy có ' tính ' thú, cho dù dính sát vào ở đối phương kia non mềm ướt hoạt mật huyệt khẩu chỗ, cũng không có một tia cương cứng dấu hiệu.

Ai!

Tống Băng Ngôn đã làm tốt lại lần nữa cùng người này giao hợp chuẩn bị, nhắm chặt đôi mắt, trắng thuần đôi tay giảo giường mặt, chỉ chờ đối phương động tác.

Nhưng đợi hồi lâu, cũng không chờ tới trên người người này động tác, nàng không khỏi tránh ra hai tròng mắt nghi hoặc mà nhìn về phía nàng.

Đọc hiểu mỹ nhân trong mắt dò hỏi, Y Phàm trên mặt càng thêm xấu hổ, "Ân, cái kia, mềm, làm ta chậm rãi, ngươi chờ một chút."

Sau khi nói xong, Y Phàm cảm thấy lời này hình như là ở nói cho người khác chính mình không được giống nhau, sắc mặt nháy mắt đỏ lên, trong lòng xấu hổ và giận dữ vô cùng.

Mỹ nhân theo nàng lời nói, dưới thân theo bản năng cảm thụ lên, quả nhiên, người này dán ở chính mình huyệt khẩu chỗ kia vật không có phía trước trong ấn tượng gắng gượng nóng bỏng, chỉ là mềm mại mà dán, tựa hồ một chút uy hiếp lực đều không có.

Nàng nghĩ đến giờ các trưởng bối giáo, nếu là thật bị những cái đó tà tu bắt đi, vạn bất đắc dĩ khi, chính mình lại có cơ hội nói, có thể công kích dưới thân kia vật, kia đồ vật là bọn họ trên người yếu ớt nhất bộ vị, đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ phản kích, có lẽ có thể cứu chính mình một mạng.

Tuy rằng trong tình huống bình thường, tà tu nhóm sẽ không cho các nàng công kích cơ hội, nhưng nhiều ít cũng là một cái biện pháp.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ