Chương 77 (H)

1.9K 44 0
                                    

 Chương 77 Nhìn đối phương thân thể động tình, cao trào không ngừng sau bị bắn đầy nùng tinh ( H )

Tống Băng Ngôn vừa muốn tùng một hơi, không tưởng Y Phàm lại bò đi xuống, đi ngang qua nàng cao cao phồng lên bụng khi còn hôn một cái, tiếp tục đi xuống, mới vừa cùng nàng triền hôn qua môi lại lần nữa ngậm lấy kia chỗ liếm láp.

Mẫn cảm mỹ nhân tự nhiên lại là từng đợt suối phun, lại bị miệng đối miệng uy quá hai lần từ chính mình huyệt nội trào ra, kia bị đối phương bắn vào tử cung, lại từ tử cung chảy ra, trải qua vài lần quay vòng tinh dịch.

Này tinh dịch thượng năng lượng đã cực đạm, hiển nhiên là bị nàng trong bụng hài tử hút qua, hiện tại lại lại lần nữa chảy ra từ nàng trong miệng uy nhập, quả thực xấu hổ sát người.

Làm nàng trải qua như vậy nhiều lần tình triều, người này cuối cùng buông tha nàng.

Y Phàm lại lần nữa đi vào mỹ nhân giữa hai chân, bất quá lần này không hề là dùng miệng lưỡi liếm láp, mà là sửa quỳ vì ngồi, nâng lên mỹ nhân hai chân, chính mình hai chân tách ra lót ở nàng mông hạ, làm nàng hai chân kẹp ở chính mình trên eo.

Hai người tư thế biến thành mỹ nhân nằm, Y Phàm ngồi, hạ thân lót ở mỹ nhân dưới thân, mỹ nhân đùi bị phân ở Y Phàm eo sườn.

Tống Băng Ngôn liền như vậy nhìn nàng đem chính mình một chân nâng lên, bị cao ngất bụng ngăn trở, nàng nhìn không tới hai người hạ thân triền ở bên nhau bộ dáng, lại có thể cảm nhận được chính mình huyệt khẩu đại lộ, mới vừa bị nuốt ăn hồi lâu huyệt khẩu thượng bị để thượng một cái nóng lên cực đại vật cứng.

Kia vật chậm rãi xâm nhập trong cơ thể một tiểu tiệt, lúc sau, chính mình hai chân bị nâng lên tách ra, theo người này vòng eo một đĩnh, trong cơ thể nháy mắt hoàn toàn đi vào một cái cực đại thô năng ngẩng vật.

"A. . ." Vốn là bị căng đến mãn trướng hoa huyệt bị một cái thật sâu đỉnh lộng, cắm đến mỹ nhân nhịn không được thét chói tai ra tiếng.

Theo sau liền cảm giác thân thể bị đi phía trước một xả, kia hoàn toàn đi vào thô tráng liền ở nàng huyệt nội đĩnh động lên.

Trong cơ thể bị lại lần nữa thâm nhập, bị thỏa mãn cùng cọ xát, thô to lửa nóng đồ vật đem nàng toàn bộ thân mình xỏ xuyên qua, vừa qua khỏi đi không lâu khoái cảm lại lần nữa đánh úp lại.

Thực mau khiến cho mỹ nhân lâm vào tình dục bên trong, chỉ khó nhịn mà nhăn mày liễu, môi đỏ khẽ nhếch kiều suyễn không thôi, mắt đẹp phóng không, cũng không biết nhìn về phía nơi nào.

Nàng đang cùng người này đối mặt mặt, hạ thể liền ở bên nhau, làm thân mật nhất sự, nàng biết người này cũng ở vào động tình trung.

Nhưng người này tại đây phương diện da mặt thật dày, căn bản sẽ không e lệ, nói không chừng đang ở dùng mãnh liệt ánh mắt nhìn nàng, nhưng nàng không dám cùng người này đối diện.

Rõ ràng chính mình trước kia từng bị nàng dẫn đường buông ra sở hữu cùng nàng thẳng thắn thành khẩn tương đối quá, hiện tại vì cái gì lại không dám đâu? Nàng không biết.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ