Chương 35 Cấp mỹ nhân hình dung nàng huyệt nhi bị chính mình làm ra phản ứng ( H )
Cơ hồ không ngừng nghỉ chút nào lăn lộn, làm Tống Băng Ngôn đã mang lên khóc nức nở, hai chỉ đôi bàn tay trắng như phấn càng là không ngừng đấm ở Y Phàm trên người, kể ra chính mình bất mãn.
"Nhưng đây là ta trên người lúc này nhất chân thật độ ấm đâu," Y Phàm biên hôn biên nói.
"Vì sao, ân a. . . Sẽ ân, sẽ như thế. . . Hàn, rét lạnh. . . A. . ."
Rõ ràng phía trước như vậy năng người, nàng không tin.
"Vì sao? Bởi vì bên trong tồn không ít đợi chút muốn bắn vào ngươi trong cơ thể tinh hoa, đây chính là chính ngươi đồ vật nga, ngươi cũng biết phía trước chính mình trong cơ thể tồn nhiều ít hàn khí?
Hiện tại đại bộ phận đều tồn tại ta đan điền nội, chúng nó chỉ có thể thông qua ta này gậy gộc mới có thể bắn vào ngươi trong cơ thể nga, ngươi nói ta lạnh hay không?" Khó được có tranh công cơ hội, có thể nào bỏ lỡ.
"Nhưng ân, chính là. . . Ta lãnh, ách a, ha, hảo lãnh. . . Nơi đó muốn, sắp hỏng rồi. . . A. . . Hỏng rồi. . . Ta muốn năng, năng. . . Y Phàm, cho ta, năng, cầu xin ngươi. . ."
Trải qua như thế thời gian dài triền miên giao lưu, mỹ nhân ở nàng đi bước một công lược hạ, trong bất tri bất giác cũng buông ra không ít, không còn nữa phía trước như vậy rụt rè, cũng học xong làm nũng.
Tống Băng Ngôn đứt quãng mà rên rỉ, cũng học Y Phàm bộ dáng, hồng nhuận đôi môi thỉnh thoảng khẽ chạm nàng gương mặt, học theo mà lấy nàng hôn môi chính mình phương thức thân nàng, đồng thời hướng nàng kể ra chính mình tố cầu.
"A. . . Muốn ôm, ôm ta, đem ta. . . Hảo, hảo lãnh. . . A, ta muốn, muốn lửa nóng. . . Thô dài đại ân, đại nhục côn. . . Dùng năng người, đại cây gậy. . . Làm ta, a. . . Làm ta, cắm ta, dùng sức. . . Ha. . ."
Lời nói thô tục mới vừa vừa nói xuất khẩu, thân thể càng là quấn chặt Y Phàm, thậm chí áp xuống nàng đầu, thấu thượng môi đỏ chủ động hướng nàng tác hôn, nguyên bản e thẹn cái lưỡi duỗi nhập nàng ấm áp khoang miệng, trúc trắc mà câu lấy đồng dạng mềm mại đầu lưỡi mút vào liếm láp, đồng thời hấp thụ nàng lửa nóng.
Đối mặt mỹ nhân liên tiếp dụ hoặc, thậm chí là cầu hoan, Y Phàm nào còn chịu nổi, nháy mắt liền khôi phục côn thịt thượng nhiệt độ, cho nàng sở cầu nóng bỏng lửa nóng.
Được đến muốn ấm áp, mỹ nhân nhưng thật ra không có được chỗ tốt liền thu hồi ngon ngọt tâm tư, ngược lại đem nàng eo cuốn lấy càng khẩn, nguyên bản bởi vì khát vọng cùng khó nhịn mà dùng sức khảm nhập da thịt mười ngón cũng thả lỏng lực đạo.
Cặp kia mềm mại mảnh dài bàn tay nhẹ vỗ về trên người người này sống lưng, ngoài miệng tiếp tục hôn, thân, thẳng đến chính mình thở không nổi khi mới buông ra.
Đương cái lưỡi rút về khi, hảo xảo bất xảo, kia ngượng ngùng dao động tầm mắt vừa lúc thấy được đầu lưỡi từ đối phương mềm hoạt đầu lưỡi thượng rời đi sở khiên ra chỉ bạc, kia muốn đoạn không ngừng chỉ bạc theo hai người đầu lưỡi không ngừng tách ra mà đi theo kéo trường, lôi ra một đại đoạn khoảng cách mới đứt đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...