Chương 99 Hai chân cao quải, vén lên làn váy nhìn đại bổng không ngừng thỏa mãn chính mình đem tiểu huyệt rót mãn nùng tinh (H)
Hoặc là là bởi vì cảm thấy thẹn tâm, cũng có lẽ là bởi vì khác cái gì, tóm lại, Tống Băng Ngôn không nghĩ làm người này kia vốn nên tư mật cự vật bại lộ ra tới, cho nên, nàng mới theo bản năng duỗi tay thế nàng ngăn trở.
Chỉ là, vật ấy kích cỡ cực kỳ khả quan, nàng một bàn tay căn bản che không được, vẫn là làm nó bại lộ ra tới không ít.
Nếu là có người ở bên cạnh, liền có thể thông qua nàng khe hở ngón tay chi gian lậu ra tới địa phương nhìn đến nó là như thế nào thô tráng dữ tợn, mặt trên kia căn căn rõ ràng gân xanh gân xanh là như thế nào làm cho người ta sợ hãi.
"Kia mỹ nhân nhi mau đem váy vén lên tới, mở ra miệng nhỏ, làm ta tàng đến ngươi trong thân thể đi được không?" Y Phàm tựa hồ hoàn toàn không sợ bị người nhìn đến, ngược lại cười nhìn nàng, thậm chí còn đĩnh đĩnh thân thể, làm kia lửa nóng thô tráng cọ xát tay nàng chưởng, ma đến nàng thiếu chút nữa liền phải buông lỏng ra.
Người này như thế trắng ra lời nói xấu hổ đến Tống Băng Ngôn nhịn không được trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, cái này tên vô lại, luôn là như vậy, như vậy hư, sắc phôi một cái.
Nhưng trong lòng không biết vì sao sinh ra chiếm hữu dục, vẫn là làm nàng nhịn xuống ngượng ngùng, một cái tay khác vén lên làn váy, đem kia chính không tự giác mà đóng mở kiều huyệt đối với mọi người nửa che nửa lộ, trong miệng thúc giục nói, "Nhanh lên."
Y Phàm nhìn nàng kia nửa lộ huyệt môi ngoại phiên phấn nộn thủy huyệt, cố ý làm bộ nghe không hiểu bộ dáng, khó hiểu hỏi, "Nhanh lên cái gì?"
"Người xấu, đều không biết xấu hổ," thẹn thùng không thôi Tống Băng Ngôn lại giận nàng liếc mắt một cái, nhưng vẫn là thỏa mãn nàng ác thú vị, đỏ mặt nói, "Nhanh lên đem, đem ngươi con cháu căn tàng tiến ta trong cơ thể, đừng làm người nhìn đến."
"Tuân mệnh, ta đại mỹ nhân, nhưng là, ngươi có phải hay không đến trước buông ta ra con cháu căn đâu?"
Nói, Y Phàm lại chỉ chỉ chính mình kia bị mỹ nhân tay nhỏ đè ở chính mình trên bụng so với dựng thẳng lên, thậm chí bắp còn lộ ở bên ngoài dữ tợn côn thịt.
Nghe vậy, mỹ nhân trên mặt nóng lên, chạy nhanh thu hồi tay.
Kia thô rất không có tay nhỏ che đậy, liền lại lần nữa bắn ra đứng thẳng ở không trung.
Theo sau, nó chủ nhân ở nàng thúc giục trung, thoáng gỡ xuống chân đi, đem thân thể áp hướng nàng ngồi ở trên tảng đá thân mình.
Thực mau, vén lên làn váy Tống Băng Ngôn liền nhận thấy được chính mình kia khát vọng không thôi hai cánh môi âm hộ thượng bị để thượng một cái nóng rực rất ngạnh, kia rất ngạnh nghiền ma hai hạ liền chuẩn xác mà để thượng nàng hoa tâm, lại dần dần xâm nhập chính mình, dần dần đem kia chỗ căng đến no căng không thôi.
Cái này, nguyên bản rất ở không trung thô ngẩng liền ở hai người phối hợp hạ, ở mỹ nhân chủ động vén lên làn váy hoan nghênh hạ hoàn toàn tàng tiến mỹ nhân trong cơ thể, cũng hoàn toàn đem nàng lấp đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...