Chương 7 Mỹ nhân chịu không nổi thân thể bị không ngừng chiếm hữu, muốn tự bạo ( H )
Nhưng mà, nàng cũng chỉ có thể ngẫm lại mà thôi, mỹ nhân tiết phía sau thất thần suy yếu kỳ cực kỳ ngắn ngủi, thực mau liền sẽ khôi phục.
Cho nên Y Phàm thừa mỹ nhân chưa thanh tỉnh khi, ở nàng trong thân thể va chạm cọ xát thịt nhận thật là hung mãnh tàn nhẫn, chút nào chưa từng nhân nàng suy yếu vô lực mà ngừng lại chậm lại quá.
Lâu dài kịch liệt điên cuồng chiếm hữu, thân thể thành thật phản ứng làm ý thức chưa thanh tỉnh mỹ nhân chỉ có thể đón ý nói hùa nàng động tác liều chết triền miên, kiều suyễn ngâm nga gian thanh âm càng thêm mềm mại thanh vang.
"Ân a. . . A ha, không ân. . . Từ bỏ. . . A. . . Thật lớn. . . Ô ân. . ."
Như thế kiều mị thanh âm thẳng làm người huyết mạch phun trương, dục hỏa mọc thành cụm, chỉ nghĩ càng điên cuồng mà chiếm hữu nàng, cùng nàng hòa hợp nhất thể.
Như vậy giao hoan, vẫn luôn liên tục đến. . .
Mỹ nhân chậm rãi mở tràn đầy tình dục đôi mắt, thần thức dần dần thanh tỉnh.
Ý thức trở về, nghe được kia phóng túng rên rỉ, Tống Băng Ngôn mới kinh ngạc phát hiện chính mình thế nhưng như thế dâm loạn, nàng thậm chí không thể tin được thanh âm này là từ chính mình trong cổ họng phát ra.
Chính mình thế nhưng ở nàng người xâm phạm hạ, như vậy, như vậy không biết xấu hổ mà đón ý nói hùa đối phương, nàng tứ chi đều là leo lên ở kia xâm phạm giả trên người, hai chân thậm chí còn gắt gao triền ở nàng trên đùi, đùi, bàn chân không ngừng chống nàng cọ xát.
Ở nàng xâm lấn khi, chính mình này bị dục vọng khống chế thân mình thế nhưng chủ động hướng nàng dán đi, tư mật hạ thể càng là cắn chặt cắm vào trong cơ thể nghiệt căn không bỏ, ngoài miệng nỉ non rên rỉ không ngừng.
Tống Băng Ngôn muốn điên rồi, nàng muốn cho chính mình dừng lại, tưởng buông ra đối phương, tưởng ngừng rên rỉ.
Nhưng làm không được a! Thân thể đã hoàn toàn luân hãm, nàng đã mất đi đối thân thể quyền khống chế, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn chính mình trầm luân với đối phương chiếm hữu.
Người này xâm phạm như thế cường thế, như thế điên cuồng, làm nàng vô pháp đem chính mình rút ra, thậm chí ngăn không được mà đón ý nói hùa.
Thân thể khát vọng càng là làm nàng thống khổ bất kham, nàng đôi tay nắm chặt ở nữ nhân trên người, buông chính mình đáng thương tự tôn đi cầu nàng.
"Cầu ngươi. . . Phóng ân. . . Buông tha ta. . . Ngươi. . . Ngươi đã. . . Đoạt ta. . . Thân thể của ta. . . Liền tính bất động. . . Nó. . . Chúng nó cũng là ngươi. . . Ngươi. . . Buông tha ta. . ." Nàng lần đầu tiên như thế ăn nói khép nép mà cầu người, cầu đối phương buông tha chính mình.
Đối mặt cao ngạo mỹ nhân như thế bất lực xin tha, Y Phàm tưởng nói cho nàng, chính mình ở nếm thử làm nàng khôi phục tu vi, nhưng mà cái này xác xuất thành công thật sự quá thấp, đối với có thể làm được hay không, chính mình là một chút bảo đảm đều không có, cho nên không dám nói cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...