Chương 98 (H)

1.4K 26 0
                                    

 Chương 98 Một đường thao đến núi giả, ở núi giả bên cạnh dẩu mông lên ai làm (H)

Hai người liền như vậy một đường đi, một đường làm.

Tống mỹ nhân có chút cồng kềnh thân mình bị trong cơ thể thô to lửa nóng đảo đến mềm mại không thôi, thực mau liền vô lực chống đỡ chính mình, chỉ có thể đem thân mình sau này tới sát, đem sở hữu trọng lượng đều giao cho phía sau người nọ.

Nàng sở dĩ còn có thể đứng thẳng, còn có thể bị trong cơ thể kia hung mãnh cự vật đẩy đi, dựa đến tất cả đều là bên hông chống chính mình cặp kia hữu lực bàn tay.

Đi lại gian, ở sau người người nọ không ngừng đỉnh lộng hạ, Tống Băng Ngôn kia duy nhất có thể che khuất chính mình hạ thể làn váy cũng theo hai người thân thể tiết tấu ở không trung không gió đong đưa, bày ra từng đợt độ cung.

Mỹ nhân trong miệng vô pháp ức chế mà phun ra ngâm nga thanh, hỗn hợp chung quanh hoa điểu côn trùng kêu vang, nghe được càng là say lòng người.

Mà kia bị làn váy ngăn trở, trừ bỏ không ngừng lắc lư ngoại tựa hồ nhìn không ra có gì đó hạ thân, trên thực tế lại là xuân sắc vạn phần.

Dĩ vãng luôn là bị bao vây lấy cực kỳ riêng tư tư mật kiều nộn chẳng những không có vải dệt bọc, ngược lại cắm một cây không thuộc về nàng chính mình dữ tợn cự vật, kia cự vật chính không ngừng mà tại đây phấn nộn diễm lệ no đủ huyệt môi trung ra vào cái không ngừng.

Ở nó ra vào đồng thời, phía dưới hợp với hai viên trứng dái còn sẽ không ngừng chụp đánh ở mỹ nhân đã ướt át một mảnh mông vểnh thượng, đánh ra một chút tiếng vang, đáng tiếc này không lắm vang dội thanh âm bị chắn váy nội.

Kia vốn nên đỏ tím dữ tợn cự vật thượng dính đầy bị hai người không chút nào gián đoạn cọ xát mà đánh ra bạch phao, cùng với điểm điểm bạch trọc.

Theo côn thịt ra vào, mỹ nhân huyệt nội kia trắng sữa trung hỗn loạn trong suốt hỗn hợp dịch không ngừng bị đạo ra bên ngoài cơ thể, phun xạ ở các nàng giữa hai chân, làn váy.

Đặc biệt là mỹ nhân hạ thể, không chỉ có kia diễm lệ phấn trên môi đồ mãn bạch trọc, kia trắng nõn đùi, bắp đùi thượng cũng nơi nơi đều là.

Càng sâu đến là, còn có không ít thể dịch chính theo mỹ nhân kia trơn trượt đùi chậm rãi xuống phía dưới chảy tới, cơ hồ chảy đầy hai cái đùi nội sườn, thậm chí có còn có xuống phía dưới lan tràn xu thế.

Hai người một đường đi, côn thịt một đường thọc vào rút ra đảo lộng, làm mỹ nhân nửa người dưới không ngừng bị hai người trong cơ thể chảy ra lại đan chéo ở bên nhau hỗn hợp dịch dính đầy.

Mỗi khi đi qua một đoạn đường ngắn, cực độ động tình mỹ nhân trong cơ thể liền sẽ có ngọc dịch suối phun, kia dũng tuyền liền cùng mỹ nhân thanh âm giống nhau kịch liệt.

Đi tới thao lại đi tới, hai người liền đi đến một tòa núi giả bên cạnh.

Làm như nghĩ tới gì đó Y Phàm liền đem trước người chính yêu kiều rên rỉ không ngừng mỹ nhân hướng núi giả thượng đẩy.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ