Chương 76 (H)

2K 45 4
                                    

 Chương 76  Đem mỹ nhân ăn sạch sẽ, làm nàng nuốt vào chính mình tinh dịch ( H )

Nhưng mà, ở Tống Băng Ngôn trong mắt dơ bẩn nơi, đối Y Phàm tới nói lại là quỳnh tương ngọc dịch diễn sinh chỗ, trong thiên hạ mỹ diệu nhất chỗ ngồi, ngậm lên đi lúc sau càng là một phát không thể vãn hồi.

Nguyên bản bẻ mỹ nhân hai chân tay chuyển qua đùi căn chỗ, hai tay nắm lấy kia kiều nộn bắp đùi, hai căn linh hoạt ngón cái càng là ấn ở hai mảnh đại môi âm hộ thượng xoa ấn cọ xát quát lộng lên, thậm chí thường thường mà còn đem chúng nó lột ra, lộ ra càng bên trong hoa tâm cho chính mình nhấm nháp.

Lửa nóng khoang miệng ở mỹ nhân mẫn cảm nơi riêng tư liếm hút không bao lâu, cái kia mềm mại đầu lưỡi liền hỏa lực toàn bộ khai hỏa, không chỉ có liếm huyệt khẩu, còn vói vào non mềm hoa nói, tìm tòi tìm tòi hướng trong toản.

Tiến vào lúc sau liền bắt đầu bắt chước dương vật thọc vào rút ra động tác, chống mật nói ra ra vào vào cái không ngừng, ngẫu nhiên lại dọc theo mật nói từng vòng mà chuyển vòng nhi.

Bất đồng với phía trước dương vật tiến vào, kia mềm lưỡi tiến vào đến cũng không như vậy thâm, cũng không như vậy hữu lực, nhưng nó có thể không ngừng biến hóa hình dạng, có thể uốn lượn cũng có thể duỗi trường, có thể câu lộng lại có thể ở trong đó càn quét.

Hàm răng quát lộng cọ xát huyệt môi, ngẫu nhiên còn sẽ nhẹ nhàng gặm cắn, hai mảnh mềm mại lửa nóng môi bao lấy âm hộ mút vào, cọ xát.

Khác thường khoái cảm, lửa nóng hơi thở cùng với khó có thể hình dung mạc danh kích thích, làm Tống Băng Ngôn cũng liền nho nhỏ chống đẩy giãy giụa vài cái đã bị dễ dàng bắt lấy, nhậm nàng lại cắt.

Nguyên bản chống đẩy đôi tay biến thành chộp vào Y Phàm phát gian, không hề kết cấu mà sờ loạn, khó nhịn mà lôi kéo nàng tóc, hạ thân cũng theo bản năng kích thích dựng thẳng, đem chính mình nơi riêng tư hướng miệng nàng đưa, làm nàng giảm bớt huyệt nội ngứa tê dại, eo mông càng là khó nhịn mà đong đưa.

Đương nhiên, hạ thể bị người này đầu cùng giường gắt gao mà kẹp ở bên trong, nàng cũng chỉ có thể ma ma bị chạm vào huyệt nhi cùng kiều mông.

Đặc biệt là kia huyệt nhi, ở bị nuốt ăn ma làm cho đồng thời còn phải bị nhiệt khí phun, càng là làm người khó nhịn không thôi.

Hai chân cũng nhịn không được hơi hơi nâng lên, kẹp lấy kia viên làm nàng dục tiên dục tử tác quái đầu, môi đỏ trung phun ra không chịu nổi rên rỉ cùng thở dốc.

Cùng bị thô to dương vật dùng sức thâm nhập, thọc vào rút ra, xâm chiếm bất đồng, huyệt nhi tuy rằng bị tiến vào đến không thâm, không thể cho nàng mang đến bị căng mãn thỏa mãn cảm, nhưng là cái loại này tha nhân tâm oa, muốn bị dùng sức đối đãi khó nhịn cảm, lại càng là chọc người động tình.

Bởi vậy, kia môi lưỡi linh hoạt động tác, cho nàng mang đến khoái cảm cũng không so với bị cắm vào thiếu nhiều ít, ngược lại làm nàng bị này khác thường khoái cảm say trái tim.

Ở môi lưỡi lỗ chân răng nhiều trọng công kích hạ, hoa môi bị lại liếm lại hút lại cắn, hoa tâm bị không ngừng đỉnh cắm nghiền nát quấy loạn, làm Tống Băng Ngôn thực mau liền chịu không nổi như vậy tiến công, nghênh đón cực hạn vui thích.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ