Chương 40 (H)

2.8K 45 0
                                    

 Chương 40 Rút ra côn thịt, làm mỹ nhân bẻ ra đùi nhìn chính mình bị cắm vào tới mãnh thao ( H )

Nháy mắt đánh úp lại hư không làm Tống Băng Ngôn thực không thích ứng, càng là nhịn không được chủ động vặn eo động thân, phun ra nuốt vào nàng dục vọng, khó hiểu mà nhìn về phía Y Phàm, "Ân, ngươi ân, như thế nào, dừng lại, đừng ân, khó chịu, ngươi động nhất động."

Lại nghe Y Phàm nói, "Ngươi đem chân mở ra, trương đại một chút, mở ra chân làm ta thao, ta mới thao."

Như thế thô bạo lời nói theo lý thuyết khẳng định sẽ đem Tống Băng Ngôn chọc đến tức giận, nhưng lúc này nàng trong cơ thể cực độ mà khát vọng bị cọ xát, bị đỉnh lộng, làm nàng chỉ nghĩ quấn chặt trên người người, không nghĩ tách ra.

Nếu không nghe người này nói, này người xấu liền sẽ không thỏa mãn nàng, dục vọng chiến thắng lý trí, mỹ nhân chỉ có thể ngoan ngoãn làm theo.

Nàng run run rẩy rẩy mà buông ra hai điều triền ở Y Phàm trên eo đùi ngọc, đem chúng nó gác trên khăn trải giường, tận lực trương đến lớn nhất, thừa nhận đối phương kia thô to làm lộng.

Kết quả, kết quả người này thế nhưng vòng eo uốn éo, đem kia thô to trừu đi ra ngoài.

Không nghĩ bị đại cây gậy đào tẩu mỹ nhân theo bản năng kẹp chặt hạ thể, nhưng cuối cùng chỉ đổi lấy một thanh âm vang lên lượng giữ lại thanh, kia đó là thân thể từ mật nói rút ra khi truyền ra thanh âm.

Chỉ nghe ' ba ' một thanh âm vang lên, thân thể hoàn toàn chia lìa, kia thô tráng côn thịt vô tình mà rời đi mỹ nhân mật huyệt.

"Ân, Y Phàm, ngươi muốn làm gì?" Tống Băng Ngôn càng là khó hiểu.

"Không có gì, chính là muốn cho ngươi mở ra đùi, nhìn ta làm tiến vào, được không?"

Đối với nàng càng ngày càng khác người yêu cầu, Tống Băng Ngôn chỉ đốn một lát, liền gật đầu đáp ứng rồi.

Y Phàm vỗ vỗ mỹ nhân kiều mông, "Vậy ngươi trước buông ra ta."

"Ân a, hảo ân, hảo."

Ngay sau đó, Tống Băng Ngôn liền buông ra hoàn ở nàng trên lưng tay, làm nàng từ chính mình trên người lên.

Sau đó, sau đó nhìn nàng bò đến chính mình giữa hai chân.

Còn đang nghi hoặc, liền nghe người này dùng mệnh lệnh ngữ khí đối nàng nói, "Chân, lại tách ra, phân đến lớn nhất, đem tiểu tao huyệt cho ta lộ ra tới, làm ta làm!"

Đã thói quen nàng thô ngôn lời xấu xa, cùng nhau liền đều thông thuận nhiều, mỹ nhân theo bản năng dựa theo nàng nói làm, đem cặp kia đùi ngọc phân đến lớn nhất, đem hạ thể hoàn toàn triển lộ tại đây người trước mắt, làm nàng xem, cũng làm nàng thao.

"Tới, nhìn xem lập tức muốn cắm vào tới làm ngươi côn thịt lớn," Y Phàm trên mặt mang theo tà tứ mà nói.

Mỹ nhân không khỏi ngước mắt đi phía trước nhìn lại, liền thấy được người này trên tay nắm đỏ tím dữ tợn thô tráng, kia bộ dáng nhìn qua cực kỳ làm cho người ta sợ hãi, cực đại nấm đầu nhắm ngay chính mình, đằng trước lỗ nhỏ thượng còn thấm trong suốt chất lỏng, đem nàng mặt đều xem đến càng năng.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ