Chương 102 (H)

1.7K 41 0
                                    

 Chương 102 Mẫu thân tới, vừa làm vừa trở về đi, huyệt ăn côn thịt thay quần áo (H)

Hai người song tu, vẫn luôn liên tục đến. . .

Đương Tống Băng Ngôn nhận thấy được mẫu thân vào sân.

Nghĩ đến chính mình lần trước cùng này người xấu hoan ái bị mẫu thân nhìn đến hình ảnh, đã thói quen cùng Y Phàm triền miên mỹ nhân trên mặt vẫn là nhịn không được nóng lên.

Mẫu thân từ rời đi sau, vài thiên vẫn luôn không lại đây, hẳn là sợ chính mình quấy rầy đến hai người bọn nàng đi?

Mà nàng lâu như vậy mới lại đây, có phải hay không đại biểu, ở trong lòng nàng, các nàng yêu cầu lâu như vậy thời gian mới nghỉ ngơi?

Như vậy đã đủ làm người cảm thấy thẹn, nhưng hiện thực khi, các nàng liên tục so nàng trong tưởng tượng càng lâu.

Liền mẫu thân tới khi, chính mình huyệt nội còn cắm kia cơ hồ liên tục không ngừng mà cắm chính mình cọ xát, đỉnh cắm, cùng với mỗi khi đến cuối cùng đều phải bắn ra tinh hoa cự vật.

Lại nghĩ đến các nàng lúc này tư thế, mỹ nhân trên mặt liền càng năng.

Như vậy, hiện tại các nàng là cái gì tư thế đâu?

Đó là Tống Băng Ngôn cả người sườn dựa vào trong viện nơi nào đó đình hóng gió mỗ căn cây cột thượng, chân sau chấm đất, một khác chân cơ hồ là bị Y Phàm thẳng tắp mà hướng lên trên bẻ khởi, bị đè ở nàng trước người, một con chân ngọc đều phải dán ở nàng trên vai.

Như vậy tư thế, có thể làm mỹ nhân hạ thể hoàn toàn bại lộ ở không trung.

Kia bại lộ ra tới huyệt nội còn cắm một cây đang điên cuồng ra vào đỏ tím cự căn.

Nói là đỏ tím cũng không đúng, bởi vì ở thô to thịt trụ mặt ngoài, cơ hồ trải rộng bị các nàng cọ xát đánh ra bạch phao.

Theo Y Phàm mỗi lần đỉnh cắm làm lộng, nàng sườn cái mông đều sẽ bị làm được không ngừng hướng trụ thượng đánh tới, mà hai người hạ thể cũng sẽ ở thân thể va chạm hạ phát ra ' bạch bạch bạch ' thanh âm.

Thân thể hưng phấn cùng vui sướng, làm mỹ nhân một bàn tay khó nhịn mà chộp vào kia tiên mộc chế cây cột thượng loạn trảo loạn lôi kéo, một bàn tay đáp ở Y Phàm trên vai, kia lả lướt thân thể mềm mại theo đối phương động thân còn không ngừng lắc lư vặn vẹo.

Khẽ nhếch môi đỏ vẫn cứ không ngừng phun ra vui thích ngâm nga.

Bất quá, ở nhận thấy được có người đã đến lúc sau, thân thể đã khôi phục hơn phân nửa Tống Băng Ngôn tốt xấu có thể khống chế chính mình thanh âm, bởi vậy, nàng liền cố ý đè thấp thanh âm, nhưng kia ngăn không được vui sướng vẫn là làm nàng nhỏ giọng mà rên rỉ.

Làm chính mình tiếng rên rỉ không cường với thân mình bị thao lộng khi, thân thể chạm vào nhau truyền đến bạch bạch thanh.

"Phàm. . . A. . . Ta nương. . . Ha. . . Tới. . . Chúng ta trở về. . . Ngươi ha. . . Mau chút. . ."

Người này thật sự quá kéo dài, không nhanh lên, sợ là mẫu thân đến lúc đó, các nàng còn ở liều chết triền miên đâu.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ