Chương 32 (H)

2.6K 62 1
                                    

 Chương 32 Đem mỹ nhân cắm đến sảng đến xin tha, ngoài miệng còn nói màu vàng tiểu não động ( H )

Nhưng là không biết như thế nào, Tống Băng Ngôn thân thể lại là không tự chủ được mà đem trên người người nọ ôm chặt hơn nữa, bao gồm phía dưới đều, đều nhịn không được kẹp chặt nàng, kẹp chặt kia thô tráng cự căn, tưởng bị nàng, bị nàng. . .

Y Phàm ngoài miệng không ngừng nói, "Ta liền, thiếu chút nữa liền ngạnh, ngươi biết không, hận không thể đương trường lột ngươi quần áo, đem ngươi bái đến tinh quang, đem kia kiều nộn thân hình hoàn toàn triển lãm ở trước mặt ta.

Sau đó, sau đó đem ta dâng trào ' phụt ' một chút, thật sâu mà, dùng sức mà thọc tiến ngươi kia chưa bao giờ hướng người triển lộ quá khẩn trí kiều huyệt, đem nó thọc xuyên, đem ngươi làm phiên, làm ngươi chỉ có thể cắn chặt ta kia cự căn, đem ngươi cắm đến không thể chính mình, tựa như, tựa như. . ."

Đừng nói! Đừng nói!

"Tựa như hiện tại, ngươi bị ta cắm đến chỉ còn lại có vui sướng."

Nói xong, đem chính mình cũng nói được càng ngày càng dục vọng khó nhịn Y Phàm dưới thân một cái thâm rất, đâm cho mỹ nhân thân thể đều không được mà đi phía trước tủng đi, sau đó đè nặng dưới thân mỹ nhân cuồng làm lên.

Một chút lại một chút, mỗi một chút đều như vậy dùng sức, phảng phất muốn đem kia gắt gao quấn lấy chính mình mật huyệt làm xuyên.

Không vài cái khiến cho mỹ nhân nhi nhịn không được quay người lắc đầu, thét chói tai ra tiếng.

"A, a, ân a. . . Ha, a, a a. . . Không ân, không, không cần. . . A a. . . Hảo thâm, hảo thâm. . . Y, Y Phàm, không cần. . . Chịu ân, chịu không nổi. . . Hảo trướng, a. . . Quá mãnh. . . A a. . ."

Mỹ nhân ở nàng dưới thân ngâm kêu, thở gấp gáp, vòng eo khó nhịn mà vặn vẹo, cái mông ném cái không ngừng, hai chân gắt gao đem nàng cuốn lấy, cùng nàng cọ xát ở bên nhau, chộp vào nàng trên lưng mười ngón cơ hồ muốn rơi vào nàng thịt.

Đáp lại nàng chỉ có "Bạch bạch bạch" thân thể kịch liệt va chạm thanh âm, còn có trong cơ thể cự vật điên cuồng rất tạc, cùng với kia lửa nóng cấp tốc cọ xát, phảng phất muốn đem nàng thọc xuyên, ma lạn.

"Ách a, a. . . Nóng quá. . . Không ân. . . Quá lớn. . . Làm ân, làm đã chết. . . Y Phàm, chậm một chút. . . Ăn a, không thể chịu được. . . A a. . ." Mỹ nhân không ngừng ném đầu, hai chân trong chốc lát triền ở trên người nàng cọ xát, trong chốc lát lại chống khăn trải giường loạn cọ loạn đá.

Nàng chịu không nổi! Chịu không nổi!

Không bao lâu, mỹ nhân liền rốt cuộc nhịn không được, đôi tay gắt gao ôm trên người người xấu, cao cao nâng lên thượng thân, một tiếng trường kêu.

"A a a. . . Đến ân, tới rồi. . ."

Hoa huyệt chỗ sâu trong, mật thủy liên tục phun trào, kiều huyệt co rút, run rẩy, đạt tới cực hạn sung sướng.

Nhưng ngay cả như vậy, Y Phàm cũng không có buông tha nàng, kia côn thịt tiếp tục thâm tạc nàng, làm nàng tiếp tục điên cuồng.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ