Chương 48 (H)

2.3K 40 0
                                    

 Chương 48 Trong miệng không ngừng ăn trẻ bú sữa, tiểu huyệt nuốt ăn thịt bổng đem chính mình làm đến cao trào ( H )

Tống Băng Ngôn kia hơi mang ướt át đôi mắt nhìn chằm chằm trước mắt phấn nộn núm vú nhìn một lát, liền lại lần nữa mở ra cái miệng nhỏ hàm toát đi lên, phấn nộn đầu lưỡi chống nó mút vào liếm láp.

Mút cắn gian, nàng mới biết được, nguyên lai, nữ tử bộ ngực đối nàng có đồng dạng lực hấp dẫn a!

Vẫn là nói, bởi vì người này là thiếu dương?

Nàng không biết, nàng chỉ biết, giờ này khắc này, này đối bộ ngực đang ở dụ hoặc nàng ở mặt trên hái kia hai viên tốt đẹp trái cây.

Nguyên bản cao lãnh thanh ngạo mỹ nhân, chính ghé vào nữ thiếu dương kịch liệt phập phồng ngực thượng, cặp kia tay ngọc một tay một con, xoa vỗ về rắn chắc đạn hoạt song ngực.

Môi đỏ không ngừng hàm mút trong đó một viên núm vú, một cái tay khác ở xoa nắn bộ ngực đồng thời, ngón trỏ, ngón giữa hai ngón tay chỉ mặt không ngừng vuốt ve kia viên ngọc lập phấn châu.

Nuốt ăn xoa nắn đối phương bộ ngực mỹ nhân, kia một đôi nhiễm tình dục trong mắt mang theo si mê thần sắc, ngọc diện thượng tràn đầy ửng hồng, lại lộ ra vô biên xuân sắc.

Đôi tay cùng với môi lưỡi si mê với người này bộ ngực đồng thời, dưới thân động tác lại càng vì quấn quýt si mê, kia đối trắng nõn đĩnh kiều tròn trịa ngọc mông chính không ngừng kịch liệt kích thích.

Một trên một dưới mà phục gian, kia khẩn trí mềm mại tiểu huyệt thật sâu vuốt ve cắm ở bên trong thô to cự vật, không ngừng đem nó ăn vào phun ra.

Kia cự căn ở khẩn hẹp đường hẹp quanh co nội, lấy cực đại bắp khai đạo, thô tráng cán không ngừng nghiền quá, căng ra khẩn trí mẫn cảm kiều nộn mềm thịt.

Kia bị mỹ nhân khiêu khích đến lồi lõm rõ ràng, từng điều dữ tợn mà cù vòng ở côn thịt thượng gân xanh ở căng ra nhục bích đồng thời, cũng ở khẩn trí mềm mại nhục bích thượng ấn ra chúng nó độc hữu hình dạng, làm hai người thân mình càng thêm phù hợp.

Mị thịt cùng lửa nóng cán cọ xát triền giảo, an ủi năng lạnh băng mật nói đồng thời sở mang đến cọ xát cảm càng làm cho người điên cuồng.

Mật nói bị cự vật bỏ thêm vào căng mãn thỏa mãn cảm, no căng cảm, cũng thiêu đốt này mỹ nhân thể xác và tinh thần, vô biên khoái cảm cùng vui thích thậm chí xa xa viễn siêu trong cơ thể tràn ngập năng lượng, đem thân thể của nàng tràn đầy, ở nàng trong cơ thể thiêu đốt vô danh hừng hực liệt hỏa.

Không biết sao đến, có lẽ là ở vào chủ động vị trí, làm Tống Băng Ngôn đối với kia chôn nhập trong cơ thể cực đại càng vì khát vọng, khát vọng nó có thể thật sâu tiến vào chính mình, muốn nó cắm đến càng sâu, càng mãnh, muốn kia bắp đỉnh nhập hoa tâm, lấp đầy chính mình trong cơ thể hư không, chiếm mãn toàn bộ mật nói, tốt nhất không lưu một tia khe hở.

Hoa tâm chỗ sâu trong cũng không biết là đối kia lửa nóng thô tráng quá mức khát vọng, vẫn là bởi vì được đến quá nhiều thỏa mãn, thường thường liền sẽ phun ra một chút mật dịch, dễ chịu này cùng nàng triền miên người từ ngoài đến.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ