Chương 61 (cốt truyện)

1.9K 82 2
                                    

 Chương 61 Hoan hảo sau tu vi ngược lại càng tiến thêm một bước

Viêm Kiêu cứu nhi sốt ruột, tiếp tục oanh xuất chưởng phong, đều bị Tuyết tông chủ đánh tan, một chút cũng không lan đến gần so đấu đài.

Mà trên đài, Y Phàm kiếm đã huyền đến viêm lề trên đỉnh, lại chưa rơi xuống, nhưng kia khủng bố hơi thở làm hắn linh hồn rung động, ẩn ẩn muốn khuất phục.

Y Phàm kia nắm kiếm bàn tay hơi run lên, Viêm Thiên trên mặt liền bị kiếm khí gây thương tích, nhiều một đạo vết thương, chảy ra tinh huyết.

Tiếp theo nháy mắt.

"Y Phàm, cẩn thận!"

"Tiện nhân, đi tìm chết đi!" Một đạo độc khí từ Viêm Thiên trong tay bắn ra, bắn về phía Y Phàm mặt bộ.

Há liêu Y Phàm sớm có phát hiện, trường kiếm một chắn, kia độc khí chảy trở về, một tia không rơi, toàn rơi tại Viêm Thiên trên người mình.

"A a a. . ." Bị độc khí xâm nhập, Viêm Thiên một trận gào rống, đôi tay không ngừng ở chính mình trên người loạn trảo, bộ dáng dữ tợn, hiển nhiên cực kỳ thống khổ, thả cả người hơi thở không xong.

"Thiên nhi, mau nhận thua, mau!" Viêm Kiêu rốt cuộc bất chấp cùng Tuyết Thanh Ninh đối oanh, chỉ kêu làm nhi tử nhận thua.

Kia độc khí ác độc vô cùng, vốn là hắn cấp nhi tử, làm hắn dùng để phế đi Y Phàm, lại không nghĩ rằng dùng ở chính mình nhi tử trên người, nếu không kịp thời cứu trị liền sẽ trở thành phế nhân, mặc người xâu xé.

Ở vào trong thống khổ Viêm Thiên tự nhiên biết nó lợi hại, chỉ miễn cưỡng ngăn chặn thần trí đứt quãng nói, "Ta, nhận, a a a. . . Nhận thua."

Đối phương nhận thua, Y Phàm tự nhiên không thể lại tiếp tục, liền thối lui đến một bên.

Viêm Kiêu bay vụt lại đây.

Tuyết tông chủ sợ hắn đối Y Phàm bất lợi, theo sát mà đến, đem Y Phàm che ở phía sau.

Viêm Kiêu hai phụ tử có thể nói là cảm nhận được cái gì kêu tự thực hậu quả xấu, này độc cơ hồ vô giải, cũng may Viêm Kiêu từng hoa hơn phân nửa thân gia ở một khác trên đại lục đặt mua một Tuyết liên, nhưng giải trăm độc, sinh tử nhân nhục bạch cốt.

Đáng tiếc này ăn một lần liền phải ăn luôn hắn mấy trăm năm qua tích lũy một nửa thân gia, đây chính là hắn cho chính mình lưu đường lui a!

Thật vất vả giải độc, nhưng là độc khí sớm đã cùng thương thế kết hợp, thêm chi Viêm Thiên lại từng giận cấp công tâm, làm Viêm Kiêu tiêu phí đại lượng đan dược mới miễn cưỡng đem hắn thương thế chữa khỏi vài phần.

Nhưng chưa lành thương thế, sợ là không có mấy năm tu dưỡng là hồi không đến đỉnh.

Trọng tài sớm bị trận này biến dọa ngây người, mà trong sân lại có hai cái đại nhân vật ở, làm hắn chút nào không dám ra tiếng.

Đãi Viêm Thiên có điều khôi phục, bị mang theo đi xuống, hắn mới thấp thỏm bất an mà tuyên bố, "Quán quân tranh đoạt chiến, Y Phàm thắng, trở thành tân một lần khôi thủ!"

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ