Chương 46 Mỹ nhân kích nàng làm nhập chính mình, cuối cùng vẫn là chính mình ăn nhập vuốt ve ( H )
Tống Băng Ngôn vốn là ở cùng Y Phàm ' so đấu ', kinh nàng như vậy vừa nói, cũng nhìn thẳng nàng, hơi hơi gợi lên khóe miệng, "Có bản lĩnh ngươi hiện tại liền thao, làm ta nhìn xem nó là như thế nào thao ta, như thế nào hướng ta huyệt bắn tinh.
Y Phàm, ta phía dưới kia huyệt nhi sớm đã cơ khát khó nhịn, chờ ngươi hồi lâu, không phải chính ngươi không dám cắm vào tới thao sao, tới, làm ta nhìn xem ngươi là như thế nào làm ta."
"Ta có dám hay không, ngươi không phải thử qua vài lần sao? Đây chính là ta sở trường trò hay, nhưng thật ra Băng Ngôn ngươi, có dám hay không chủ động ăn ta, ân?" Chính mình vùi đầu khổ làm nào có mỹ nhân ăn nàng thoải mái.
"Ai, ai nói ta không dám," Tống Băng Ngôn có chút khí hư, nhưng vẫn là không cam lòng yếu thế.
Y Phàm tiếp tục tăng giá cả, "Tựa như kia quyền thế nhân gia tiểu thư giống nhau, đem ta ấn ở trên giường, ngồi ở ta trên người, thượng ta sao?"
"Như thế nào không dám? Chỉ ân, chỉ là ta không thích như vậy tư thế mà thôi," mỹ nhân vì chính mình biện giải, bởi vì như vậy quá, quá. . .
Nghe vậy, Y Phàm nhướng mày, cười nói, "Nga? Vì sao không thích?"
Mỹ nhân bị nàng hỏi đến trên mặt nhiễm một chút nhiệt ý, "Kia, kia quá trướng, có ân, có điểm chịu không nổi."
Ân, đối, chính là như vậy, không phải nàng không dám.
"Tấm tắc, không dám cũng không dám, còn tìm lấy cớ," Y Phàm lắc đầu, tiếp tục lấy lời nói kích nàng.
Tuy rằng biết người này là cố ý, nhưng mỹ nhân vẫn là bị nàng khơi dậy thắng bại dục, trực tiếp duỗi tay đẩy nàng, một cái xoay người liền đem nàng đè ở dưới thân, "Thật cho rằng ta không dám? Ta. . ."
Nói đến một nửa, mỹ nhân chỉ cảm thấy bụng bị một cái lửa nóng thô tráng đỉnh đến có chút đau, mới nhớ tới nó là như thế nào cực đại, cùng với lấy như vậy tư thế bị cắm vào khi, trong cơ thể no căng, làm nàng trong lòng lại nảy mầm một chút lui ý, có chút tiếp tục không nổi nữa.
Mà Y Phàm cũng cảm nhận được bắp thượng truyền đến áp lực, nhìn ra nàng lui khiếp, còn tại kích nàng, "Cho nên còn không phải không dám?"
"Ngươi. . ."
Mỹ nhân trong lòng hung ác, trực tiếp chống nàng ngồi dậy, thẳng tắp mà ngồi vào nàng trên bụng.
Chỉ là, mới vừa ngồi xuống khởi, cảm thụ được huyệt thượng lửa nóng, lại trong lúc vô tình nhìn đến ngang nhiên đứng thẳng ở chính mình trước người, thậm chí bị chính mình ngồi xuống hệ rễ, dính sát vào mẫn cảm huyệt khẩu thô tráng khi, nàng lại có chút hối hận.
Hắn lớn như vậy, còn muốn lấy như vậy tư thế ăn nhập, làm nàng như thế nào chịu được a!
Nghĩ đến lần trước bị lấy như vậy tư thế đỉnh cắm, bị tung lên tung xuống khi trong cơ thể truyền đến cực độ no căng cảm, còn có cái loại này lực đánh vào cùng cực đại kích thích, mỹ nhân trong lòng liền có chút lui bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...