Chương 29 (H)

2.7K 56 0
                                    

 Chương 29 Mỹ nhân xoắn thân mình cho nàng khẩu giao, trong miệng ăn côn thịt không chịu nhổ ra ( H )

Cùng Y Phàm giao triền lâu như vậy, Tống Băng Ngôn tại đây phương diện tri thức nhiều ít cũng phong phú chút, nàng biết, dùng chính mình thân mình cùng kia thô bổng cọ xát cũng có thể làm nó biến ngạnh.

Nhưng là, chính mình eo hạ bị lót cái đệm mới miễn cưỡng không cho trong cơ thể tinh nguyên tràn ra, nếu tùy tiện bị nó cắm vào, chẳng những sẽ mang ra không ít trong cơ thể tồn lưu tinh nguyên, còn sẽ bị thứ này hút đi nguyên lực.

Nghĩ tới nghĩ lui, mỹ nhân phát hiện chính mình có thể bị cắm vào cùng chi cọ xát, trừ bỏ kia huyệt nhi, giống như cũng chỉ có miệng, hơn nữa môi răng cùng kia chỗ so sánh với, giống như còn có không ít tương tự chỗ, ngẫm lại người này xưng hô chính mình phía dưới hai mảnh vì nộn môi liền biết.

Chính là, làm nàng dùng môi lưỡi đi nuốt hàm kia mới từ chính mình nhất dơ bẩn, cảm thấy thẹn chỗ rút ra đồ vật, thả kia đồ vật bản thân chính là bộ dáng dữ tợn thậm chí là đối phương dùng để phương tiện dơ bẩn chi vật, cái này làm cho nàng như thế nào như sau được khẩu a!

Ở mỹ nhân não nội thiên nhân giao chiến rối rắm không thôi là lúc, trong cơ thể càng thêm hỗn loạn hơi thở đang không ngừng nhắc nhở nàng sớm làm quyết đoán.

Cuối cùng, nàng hung hăng tâm, răng bối buông lỏng ra bị cắn đến trắng bệch môi dưới, làm quyết định.

Nàng hôm nay chật vật còn thiếu sao?

Nếu như thế, nhiều một ít thiếu một ít lại có cái gì khác nhau? Chính mình còn không phải đến dựa vào cùng người này giao hợp mới có thể khôi phục thực lực.

Hơn nữa, nàng, nàng phía trước cũng dùng miệng hàm quá chính mình phía dưới, thậm chí vói vào đi qua, cho nên, chính mình này chỉ là, chỉ là cùng nàng huề nhau mà thôi.

Như vậy nghĩ, mỹ nhân trong lòng dễ chịu rất nhiều, liền buông ra trên tay nắm thô tráng, đôi tay đặt ở Y Phàm trên eo, nâng thân thể của nàng hướng lên trên dịch đi

Cũng may Tống Băng Ngôn ít nhất cũng đến Luyện Khí kỳ, nhiều ít có chút lực lượng, đem người này eo dịch đến chính mình trên đầu cũng không khó.

Ở trên mặt đụng tới một cái nửa mềm không ngạnh dính nhớp chi vật sau, mỹ nhân đôi tay chống ở Y Phàm trên eo, đem nàng phần eo khởi động một ít, lộ ra phía dưới treo côn thịt.

Lần đầu tiên như thế gần gũi nhìn đến này dữ tợn hung ác chi vật, thứ này mặt trên vẫn lây dính một chút chính mình chưa quát sạch sẽ bạch trọc, thậm chí bởi vì thịt trụ quá mức thô dài, còn có non nửa căn dán ở nàng bên môi.

Nhìn thứ này, mỹ nhân cho rằng chính mình sẽ phi thường bài xích dùng miệng, lại không nghĩ, đương nó thật đi vào bên môi khi, nàng thế nhưng vẫn chưa có bao nhiêu kháng cự.

Rõ ràng ở trong cơ thể mình tàn sát bừa bãi thời gian lâu như vậy, cũng nhuộm đầy hỗn hợp dịch nhầy, lại không có nàng trong tưởng tượng khó nghe mùi lạ, chỉ có một chút cũng không khó nghe khó có thể danh trạng khí vị.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ