Chương 132 Đại chiến mấy ngày mấy đêm, vẫn luôn liên tục đến hôn lễ đêm trước, làm tiểu huyệt hàm chứa tinh dịch thành thân (H)
Vì bảo trì tốt nhất trạng thái, có mang Tống Băng Ngôn ở đại hôn mấy ngày trước đây, tiểu huyệt nhi cơ hồ là thời khắc không ngừng ăn lửa nóng cự vật, bị này cường tráng chi vật đảo lộng đến huyệt thủy liên tục, vui sướng không ngừng.
Thẳng đến nàng thu được sư phó đại nhân đưa tin, làm các nàng hai hảo hảo chuẩn bị chuẩn bị, hôn lễ ngày mai liền phải bắt đầu rồi.
Nghe được Tuyết tông chủ truyền đến nội dung, chính ôm mỹ nhân ngồi ở nóc nhà, làm mỹ nhân dựa ngồi ở chính mình trong lòng ngực, dùng một cây thô to lửa nóng côn thịt đem hai người liên kết ở bên nhau Y Phàm cười cười.
Ngay sau đó lại ôm mỹ nhân xoay 90 độ, làm nàng hoành ngồi ở chính mình trên đùi, ở mỹ nhân kia hồng nhuận ngọc diện thượng hôn một cái, "Nương tử, chúng ta xuyên mấy ngày hôn phục, ngày mai ngươi coi như thật muốn gả cho ta, khi ta tân nương lâu, hơn nữa vẫn là mang theo hai cái bảo bảo, hắc hắc."
Khi nói chuyện, Y Phàm dưới thân ra sức luật động cũng không có hoãn lại nửa phần.
Đối với người này trêu chọc, Tống Băng Ngôn chỉ liếc nàng liếc mắt một cái, không chút khách khí mà phản bác, "A ha. . . Người xấu. . . Là ngươi ân, ngươi ở rể cấp ha, cho ta. . ."
Như vậy phản bác, chỉ đổi lấy đối phương cười hắc hắc, "Giống nhau giống nhau, dù sao ngươi chính là ta nương tử, về sau ngươi này tiểu kiều huyệt cùng tướng công côn thịt lớn liền vĩnh vĩnh viễn viễn đều là một đôi, hơn nữa thuộc về lẫn nhau lâu."
Như là vì phối hợp những lời này dường như, dưới thân càng là một cái dùng sức động thân, kia đột nhiên không kịp phòng ngừa hung mãnh đỉnh lộng cắm đến Tống mỹ nhân thiếu chút nữa liền phải bị đỉnh bay ra đi.
Tự nhiên cũng thành công làm mỹ nhân phun ra một tiếng ngẩng cao kêu lên vui mừng thanh.
"A. . . Ha. . . Người xấu. . . Ở rể còn này ân, như vậy kiêu ngạo. . . Ô a. . . Chờ thành thân. . . Ta muốn chấn a, chấn thê cương. . . Ô. . . A. . . Chậm một chút. . ."
Nghe mỹ nhân kia vô lực uy hiếp lời nói, Y Phàm tiếp tục cười xấu xa, "Kia không biết nương tử ngươi muốn như thế nào thê cương đâu? Là kêu ' a, nga, ân, ha, ô, tướng công, chậm một chút, phu quân, nhẹ điểm, tiểu huyệt nhi sắp hỏng rồi, cây gậy thật lớn, nóng quá, bắn đến thật nhiều ' loại này sao?"
Dò hỏi gian, lửa nóng thô rất còn ở ra sức mà thỏa mãn mỹ nhân, hỏi đến trong lòng ngực mỹ nhân thẹn thùng không thôi, trong khoảng thời gian ngắn đều nghĩ không ra phản bác lời nói.
Đặc biệt là huyệt ở trong chứa lửa nóng dâng trào còn như vậy lợi hại, công đến nàng thân mình liên tục bại lui, như thế nào có thể phản kích người này.
Bị người này ở ngôn ngữ cùng thân thể thượng song trọng đánh bại, đáng thương Tống mỹ nhân chỉ có thể hóa thân vì đà điểu, chôn ở Y Phàm phần cổ, kiều suyễn nhắc nhở nàng, "Ngô ân, này ha, lần này kết thúc. . . Nên ân, cần phải trở về. . . A ha. . . Nhẹ chút. . . Người xấu. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản Đậu
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ -------------------------------------------------------- Tán tu X tông môn thiên tài Thiên tài băng mỹ...