Chương 116 (H)

1.1K 20 0
                                    

 Chương 116 Lại muốn song tu lại muốn uy nãi, đều không xuống giường được, còn cần song tu sao? (H)

Cấp bảo bảo đặt tên đi, nó nói khó là không khó, nói không không thể chối từ cũng khó.

Vì cái gì nói như vậy đâu?

Bởi vì, song thân đều ở dưới tình huống, chưa thấy qua cái nào là tùy nương họ.

Chỉ có giống nàng loại này không cha, hoặc là nói cha là cái loại này rút điểu vô tình, muốn nhân gia thân mình lúc sau liền vỗ vỗ mông đi luôn, mới đi theo mẫu thân họ.

Nhưng trên người này người xấu còn ở đâu, hơn nữa vẫn là cực kỳ hiếm thấy ở nàng mang thai trong quá trình ra nhiều như vậy lực.

So thiên hạ nam nhân cùng với những cái đó thiếu dương quân hảo quá nhiều.

Đối với như vậy hảo mẫu thân, giống như không nên bị cướp đoạt cấp bảo bảo quan họ quyền lực đâu.

Chính là, bảo bảo rõ ràng là nàng mệt chết mệt sống, hơn nữa còn bị lăn lộn mười tháng mới sinh ra tới, vì cái này bảo bảo, nàng là trường kỳ không xuống giường được a, thậm chí thiếu chút nữa ngay cả mạng sống cũng không còn.

Vất vả hoài thai mười tháng, lại liền họ đều giao cho không được, nàng lại cảm thấy phi thường ủy khuất, càng có chút hụt hẫng.

Bởi vậy, trong lòng đó là rối rắm không thôi.

Nghe được mỹ nhân dò hỏi, chính ra sức tủng eo Y Phàm động tác một đốn, ngay sau đó liền ghé vào trên người nàng, nhẹ cắm hoãn trừu lên, có chút lười nhác địa đạo, "Ngươi cũng không biết, ta liền càng không biết, ngươi lấy là được, bất quá chính là cái xưng hô mà thôi, chỉ cần đừng lấy cái gì a miêu a cẩu liền thành."

Ngẫm lại chính mình lúc trước. . .

Ai, không đề cập tới cũng thế.

"Ta cũng không biết đâu, nếu không, ngươi lấy đi, ta thật không kinh nghiệm?" Mỹ nhân vẫn là đem nan đề chuyển tới Y Phàm trên người.

Y Phàm nghĩ nghĩ, vẫn là nhường ra đi, "Nếu không làm ngươi nương, sư phó của ngươi lấy bái, các nàng đều là trưởng bối đâu, cấp bảo bảo đặt tên càng thích hợp."

"Các nàng nói làm chính chúng ta lấy đâu," kia hai vị đã nói rồi, việc này đoan xem các nàng chính mình.

"Hảo đi, chúng ta đây cùng nhau tưởng đi."

Nói, Y Phàm đó là biên kích thích thân thể, biên tự hỏi, thật thật tại tại nhất tâm nhị dụng.

Nếu người này nguyện ý lấy, Tống Băng Ngôn liền không hề phiền việc này, chỉ ôm sát trên người người, hưởng thụ nàng cho chính mình vui sướng, chờ nàng thế chính mình giải quyết vấn đề.

Như vậy nhẹ cắm hoãn trừu, làm các nàng hoan ái tiết tấu chậm lại, nội bộ lại tô lại mềm, đảo cũng không có quá lớn kích thích, ít nhất sẽ không làm nàng khó nhịn đến chỉ có thể kêu lên vui mừng cái không ngừng.

Thân mình tuy rằng mềm mại, nhưng tốt xấu có thể tự khống chế, Tống Băng Ngôn cặp kia tay ngọc liền bám vào Y Phàm trên sống lưng, ở mặt trên nhẹ nhàng mơn trớn, đồng thời cũng cảm thụ được trong cơ thể thô to cùng lửa nóng, hưởng thụ người này cho chính mình thỏa mãn.

/HOÀN/GL/ABO/FUTA/PO18/CAOH/ Não Động Tập Hợp - Đồng Oản ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ